Thịt xiên size vừa

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Thịt xiên size vừa
  • Thành phần: Thịt heo, tỏi, sả, đường, mắm ngon, tiêu, mật ong, sữa đặc, dầu hào, nước hàng, E202,…
  • Quy cách đóng gói: 350g+- 20g/túi (10 xiên/túi)
  • Cách dùng: Rã đông tự nhiên sau đó nướng than hoa
  • Bảo quản: Ngăn đá tủ lạnh
  • Hạn sử dụng: 5 tháng kể từ NSX

Những que xiên thịt nướng thơm nức mũi cùng màu sắc bắt mắt trên các quán ăn vỉa hè lúc nào cũng thu hút được phần đông tín đồ thịt nướng ghé thăm và ủng hộ. Hãy cùng Hùng Việt tìm hiểu ngay về món thịt xiên size vừa cực ngon miệng và hấp dẫn này ngay nhé!

Thịt xiên nướng
Món thịt xiên nướng hấp dẫn

Thịt xiên – Món ăn đường phố ngon miệng và bắt mắt

Thịt xiên là món ăn đường phố quen thuộc và được rất nhiều thực khách yêu thích nhờ hương vị thơm ngon cùng vẻ ngoài bắt mắt. Những xiên thịt được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng chín vàng trên than hoa, tỏa ra mùi thơm lừng lẫy khiến ai đi ngang qua cũng khó lòng cưỡng lại. Món ăn này không chỉ là món ăn vặt đường phố được ưa thích mà còn cực kỳ phù hợp với các bữa ăn hàng ngày cũng như tại các bữa tiệc ngoài trời.

Món ăn đường phố ngon miệng
Thịt xiên, món ăn đường phố ngon miệng

Hướng dẫn chọn lựa thịt xiên ngon

Về cảm Quan

Khi chọn mua thịt xiên, đầu tiên anh chị em chủ quán nên chọn những xiên thịt có màu hồng, tươi tự nhiên, không bị thâm đen hay có dấu hiệu ôi thiu, có mùi lạ. Gia vị được ướp đều, kích thước không quá dày hoặc không quá mỏng cũng như không bị dập nát.

Ngoài ra, bề mặt của thịt cũng cần mịn màng, không bị nhớt hay quá dính tay. Lượng mỡ trên thịt được phân bố đều nếu không sẽ dễ gây ngấy. Sau khi nướng thịt sẽ có vẻ ngoài bóng, lên màu cánh gián, tỏa mùi thơm.

Xiên thịt có màu hồng tự nhiên
Xiên thịt có màu hồng, tươi tự nhiên, không bị thâm đen

Về hương vị

Khác với cảm quan bên ngoài, hương vị sẽ là yếu tố quyết định việc thực khách có quay lại quán ăn của các anh chị hay không. Một xiên thịt nướng ngon cần phải có mùi thơm tự nhiên của thịt, không bị hôi hay có các mùi lạ khác. Vị xiên đậm đà, ngọt thịt không bị quá mặn hay quá ngọt.

Lên màu cánh gián
Mùi thơm hấp dẫn, không quá ngọt, không quá mặn

Thịt xiên size vừa có gì đặc biệt

Nguyên liệu tươi ngon, đạt chuẩn

Thịt xiên size vừa được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ các nhà cung cấp uy tín. Thịt được lựa kỹ từ 4 5 giờ sáng, khi lò mổ mới hoạt động để chọn được những miếng thịt tươi ngon, vẫn còn nóng và không chứa các chất bảo quản độc hại.

Tẩm ướp gia vị
Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng

Các nguyên liệu khác như tỏi, sả, đường, mắm ngon, tiêu, mật ong, sữa đặc, dầu hào, nước hàng cũng đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo luôn tươi mới, không sử dụng hàng tồn.

Hệ thống nhà xưởng hiện đại, đảm bảo vệ sinh

Tại Hùng Việt, chúng tôi luôn đặt các quy chuẩn vệ sinh lên hàng đầu. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, toàn bộ quy trình sản xuất thịt xiên đều được kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000. Nhờ đó, các anh chị em chủ quán có thể an tâm khi lựa chọn nhập hàng tại Hùng Việt nhé.

Nhà xưởng
Hệ thống nhà xưởng hiện đại

Thịt được đóng túi hút chân không tiện lợi

Thịt xiên size vừa luôn được đóng gói bằng túi hút chân không, giúp giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon của thịt được lâu nhất có thể. Khi cần sử dụng, các anh chị chủ quán chỉ cần rã đông thịt xiên ở nhiệt đồ thường và tiến hành nướng than hoa để đạt được hương vị thơm ngon nhất.

Hút chân không
Thịt được đóng túi hút chân không

Giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi với khách nhập sỉ

Không chỉ cung cấp thịt xiên với chất lượng cao, hương vị tươi ngon, Hùng Việt còn có rất nhiều các chính sách ưu đãi đối với các anh chị chủ quán ăn có nhu cầu nhập sỉ như:

  • Chính sách giao hàng nhanh chóng trong 12 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng và hoàn thành thanh toán
  • Hỗ trợ nhập hàng với mức giá sỉ tốt nhất thị trường
  • Nguồn hàng hóa đa dạng, dồi dào
  • Các chính sách chiết khấu, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn
  • Hỗ trợ trọn gói từ A – Z trong mọi việc setup, vận hành, marketing, nhân sự, tài chính,…

Thịt xiên size vừa dùng được với món nào

Món ăn vặt với thịt xiên sốt me

Thịt xiên sốt me là món ăn đường phố được ưa chuộng bởi hầu hết các lứa tuổi, Vị thơm, ngọt của thịt nướng cùng vị chua chua của sốt me sẽ tạo thành một hương vị cực kỳ hấp dẫn, thu hút khách hàng gần xa ghé quán.

Thịt xiên sốt me
Món thịt xiên sốt me

Bánh mì kẹp thịt nướng

Tương tự như thịt xiên sốt me, bánh mì kẹp thịt nướng cũng là một món ăn đường phố cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Thịt xiên nướng được kẹp trong bánh mì kết hợp với các loại rau sống và nước sốt chan đặc biệt sẽ tạo nên một món ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng.

Bánh mì kẹp thịt nướng
Món bánh mì kẹp thịt nướng

Bún trộn thịt nướng

Bún trộn thịt nướng hay bún thịt nướng là một món ăn thanh mát, bổ dưỡng, cực kỳ thích hợp cho ngày hè oi bức. Thịt xiên khi kết hợp cùng bún, rau sống, nem hồ lô và nước mắm chua ngọt sẽ tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn, dễ ăn mà không gây ngán.

Bún trộn thịt nướng
Món bún trộn thịt nướng

Liên hệ Hùng Việt để được hỗ trợ chính sách nhập hàng tốt nhất

Để đăng ký nhập sỉ thịt xiên size vừa, quý anh chị chủ quán có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

Cách 1: Liên hệ với Hùng Việt theo số điện thoại 1900.88.66.46 để gặp chuyên viên tư vấn của Hùng Việt

Cách 2: Khách hàng trao đổi thông tin qua Fanpage: Xưởng sỉ thịt xiên nướng ướp sẵn toàn quốc Hùng Việt để chat trực tiếp với tư vấn viên Hùng Việt.

Nhận và giao đơn nhanh chóng
Chính sách giao hàng nhanh chóng

Tổng kết

Với hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, thịt xiên size vừa là lựa chọn hoàn hảo cho các anh chị em chủ quán có nhu cập nhập hàng để kinh doanh quán ăn vặt, tiệm bún thịt nướng hay tiệm bánh mì với số vốn vừa và nhỏ. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 1900.88.66.46 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm