Siêu hấp dẫn: Tháng 11 Sandycook ra mắt sản phẩm mới mang tên Gà Ủ Muối Hiếu

san-pham-ga-u-muoi

Trong sâu thẳm tinh thần của mỗi người con Việt Nam, đạo lý đền ơn đáp nghĩa đã trở thành một nét đẹp văn hoá, được truyền từ đời này qua đời khác. Đặc biệt, cứ mỗi ngày lễ lớn, tinh thần ấy lại càng mạnh mẽ và được thấm nhuần hơn. Để đề cao nét đẹp ấy, sản phẩm Gà Ủ Muối Hiếu đã được SandyCook ra mắt với mong muốn tôn vinh tinh thần “vẹn chữ Hiếu, trọn chữ Tình”.

Công ty Cổ phần SandyCook cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Gà Ủ Muối Hiếu

Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Gà Ủ Muối Hiếu được làm theo công thức riêng của SandyCook. Khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm gà ủ muối đại trà trên thị trường, Gà Ủ Muối Hiếu mang hương vị đặc trưng riêng. Tại SandyCook, mỗi ngày, gà đều được nhập mới, đảm bảo tươi sống và không có hàng tồn. Đó là loại gà mía được nuôi thả tự nhiên, chắc thịt, không có mùi hôi tanh. Ngoài ra, ở SandyCook, chúng tôi nói không với các loại gà thải, gà già, gà kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng chọn lựa gà ủ muối Hiếu có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi đặt gà tại SandyCook.

ga-u-muoi

SandyCook ra mắt sản phẩm Gà ủ muối Hiếu đặc biệt nhất thị trường

Ưu điểm của Gà Ủ Muối Hiếu

Gà Ủ Muối Hiếu tự hào là sản phẩm đặc biệt nhất thị trường gà ủ muối hiện nay. Chúng tôi hi vọng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng với những ưu điểm vượt trội:

  • Quy trình sơ chế, chế biến tại nhà máy nghiêm ngặt, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề tạo dáng cánh tiên. Chúng tôi tự hào đây là sản phẩm Gà Ủ muối đầu tiên trên thị trường Việt Nam được tạo dáng tỉ mỉ và sang trọng như thế này.
  • Sản phẩm được hút 2 lần chân không, đảm bảo an toàn, chất lượng trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Ngoài ra, Gà Ủ Muối Hiếu còn được đóng kèm túi quà và thiệp rất sang trọng, thích hợp làm quà biếu, tặng trong mọi dịp.

Đặc biệt hơn cả, khi ra mắt sản phẩm này, SandyCook muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua chữ “Hiếu“. Chính vì như vậy, ngoài chất lượng sản phẩm, SandyCook còn tập trung cải thiện mẫu mã, bao bì. Bao bì sản phẩm được in sắc nét, nổi bật với chữ “Hiếu” được in to, đậm.

Ngoài ra, Gà Ủ Muối Hiếu được SandyCook dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu công thức cho một loại nước chấm riêng biệt. Nước chấm độc quyền sẽ được đóng gói kèm theo nên khách hàng khi mua về chỉ cần làm nóng là có thể thưởng thức được luôn. Giờ đây, với Gà Ủ Muối Hiếu, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa để làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ lớn.

ga-u-muoi-hieu

Gà Ủ Muối Hiểu được tạo dáng cánh tiên độc đáo

tui-dung-ga

Túi đựng quà màu đỏ đặc trưng, tinh tế và sang trọng, phù hợp làm quà biếu tặng

Thông tin liên hệ

Hiện tại, Gà Ủ Muối Hiếu đang được SandyCook phân phối sỉ, lẻ tại khu vực Hà Nội và Sài Gòn trên website SandyCook.vn. Ngoài ra, để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900.88.66.46 để được tư vấn và đặt hàng ngay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *