Tin nóng: Tháng 11 SandyCook ra mắt siêu phẩm mới mang tên “Chân giò ủ muối”

chan-gio-u-muoi

Với khát vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá tốt nhất, ngày 21/11/2022, SandyCook Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm mới mang tên “Chân giò ủ muối”. Sản phẩm chân giò ủ muối được SandyCook dành nhiều thời gian, tâm huyết chế biến với công thức độc nhất. Qua đó, mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm chân giò muối trên thị trường.

Công ty Cổ phần SandyCook cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Chân giò ủ muối

Khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm chân giò ủ muối đại trà trên thị trường, Chân giò ủ muối SandyCook mang hương vị đặc trưng riêng. Tại SandyCook, mỗi ngày, chân giò đều được nhập mới, đảm bảo tươi sống và không có hàng tồn. Đây là loại chân giò cỡ vừa, chắc thịt, không có mùi hôi tanh. Ngoài ra, ở SandyCook, chúng tôi nói không với các loại chân giò công nghiệp, chân giò kém chất lượng, chân giò đông lạnh lâu ngày.  Vì vậy, khi thưởng thức, khách hàng sẽ thấy ngay độ dai, thơm, ngon của từng thớ thịt. Với chân giò ủ muối, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi đặt hàng tại SandyCook.

Ưu điểm của Chân giò ủ muối SandyCook

Chân giò ủ muối SandyCook được SandyCook chế biến nghiêm ngặt, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng với những ưu điểm vượt trội:

  • Quy trình sơ chế, chế biến tại nhà máy sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 22000:2018
  • Sản phẩm được hút 2 lần chân không, đảm bảo an toàn, chất lượng trong quá trình vận chuyển và bảo quản.
  • Đặc biệt hơn cả, khi ra mắt sản phẩm này, SandyCook muốn mang đến khách hàng những sản phẩm mới đa dạng hơn, chất lượng hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

chan-gio-u-muoi

Chân giò ủ muối SandyCook

Với chân giò ủ muối, quý khách hàng có thể hâm nóng bằng lò vi sóng hoặc thưởng thức ngay. Đây là món ăn tiện lợi, dễ dùng, phù hợp với nhiều mâm cơm từ ngày thường đến ngày lễ. Liên hệ ngay với SandyCook Việt Nam để được hỗ trợ và đặt hàng nhanh chóng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *