Tuần mới- Ưu đãi mới với combo: Tiệc vui tại nhà, Ăn nhậu thả ga chỉ 499K

combo-san-pham

Từ ngày 21/10/2022, công ty Cổ phần SandyCook triển khai chương trình “Khuyến mãi siêu hot: Tiệc vui tại nhà, ăn nhậu thả ga chỉ 499K” dành cho tất cả các khách hàng.

  • Thời gian khuyến mãi: Từ 21/11/2022 đến khi có thông báo mới.
  • Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng trong khu vực giao hàng ở khu vực Hà Nội và TPHCM (chi tiết đính kèm ảnh bên dưới)

COMBO 499K BAO GỒM:
– 1 Gà ủ muối Hiếu
– 1 Chân giò muối SandyCook
– 1 nem phên nướng An An
– 1 nước chấm An An
ưu-dai

Ưu đãi combo 499K

ĐẶC BIỆT

  • Với combo 499K, khách hàng sẽ được tặng kèm 4 lon nước (bia hoặc cocacola)
  • Freeship trong khu vực giao hàng của thành phố Hà Nội và TPHCM. Chi tiết các khu vực được Freeship tại ảnh đính kèm

Với combo 499K, Quý khách hàng đã có thể khuấy đảo tất cả tinh hoa ẩm thực của SandyCook. Đây là ưu đãi rất hời mà SandyCook muốn tri ân đến những khách hàng đã và đang ủng hộ sản phẩm của SandyCook. Nhanh tay mua ngay!
freeship

Những khu vực được miễn phí giao hàng tại Hà Nội

freeship

Những khu vực được miễn phí giao hàng tại TPHCM

Là một trong những công ty thực phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng thực phẩm đặc sản như nem nướng, nem lụi, gà ủ muối, SandyCook luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng đến tận tay khách hàng. Đặc biệt công ty luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cửa hàng, đại lý; đem tới cơ hội kinh doanh với số vốn nhỏ cùng sản phẩm chất lượng.

Chính vì thế để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm của công ty, ngoài các chương trình khuyến mãi trên, SandyCook còn có các chính sách hậu mãi, chiết khấu cho các đơn hàng lớn. Chi tiết chương trình liên hệ Hotline 1900 886646. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm khuyến mãi khác tại Facebook SandyCook Việt Nam!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *