Nem phên nướng An An- Đặc sản nem nướng Nha Trang

nem-phen-nuong

Việt Nam nổi tiếng với thế giới đồ ăn cuốn phong phú, đa dạng. Những món cuốn luôn trở thành lựa chọn hàng đầu trong những bữa ăn nhanh, đầy đủ dinh dưỡng. Trong đó có nem phên nướng An An, cuốn với bánh tráng và rau sống. Hương vị của món ăn này thanh mát nhưng vẫn đậm vị. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi bữa cơm ngày thường đến ngày lễ.

Nem phên nướng An An có gì đặc biệt?

Không đơn thuần chỉ là thịt lợn xay và đúc thành phên, nem nướng tại SandyCook trải qua quy trình chọn lọc, chế biến vô cùng khắt khe. Cụ thể:

  • Nguyên liệu chính là thịt lợn được chọn lọc kỹ càng. Đây là phần thịt mông, nạc tinh, không chứa mỡ và gân. Thịt được bảo quản sạch sẽ ngay cả trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, SandyCook luôn ưu tiên thịt mới mỗi ngày, hạn chế tối đa thịt tăng trọng.
  • Nem được SandyCook cam kết làm từ thịt lợn tươi, không độn bột, không hàn the, không chất bảo quản. Mùi vị nem hoàn toàn từ thịt chuẩn và những gia vị được cho phép.
  • Quy trình sản xuất, chế biến nem nghiêm ngặt, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tại SandyCook, nem phên nướng An An được nướng bằng than hoa, đáp ứng hương vị thơm ngon như hương vị truyền thống.
  • Hiện tại, sản phẩm có thể bảo quản trong ngăn mát lên đến 30 ngày mà không cần cấp đông ngay như các loại nem khác.

nem-phen-nuong

Sản phẩm nem phên An An

Những cách ăn nem phên nướng An An

1. Ăn trực tiếp

Nem phên nướng của SandyCook là loại nem đã được chế biến sẵn. Khi mua về, khách hàng có thể nướng lại hoặc làm nóng lên là sẽ dùng được ngay. Để ăn nem ngon, bạn nên nướng nem với than hoa để vị nem lên chuẩn nhất. Ngoài ra, nếu không có than, bạn cũng có thể nướng bằng lò, nồi chiên không dầu, làm nóng với lò vi sóng,…

Khi ăn trực tiếp, nem cho vị ngon, lạ. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai là fan của thịt nhưng lại muốn đổi vị với món ăn thơm, ngon, lạ miệng hơn.

nem-ngon

Phên nem được cắt ra từng thanh nhỏ

2. Ăn cuốn

Ngoài ăn trực tiếp, nem phên An An còn được sử dụng để làm món cuốn. Điển hình nhất là món nem nướng Nha Trang.Với món nem nướng Nha Trang, bạn hãy thực hiện cắt phên nem ra thành các thanh nhỏ. Sau đó, chuẩn bị thêm những loại rau ăn kèm như: xà lách, tía tô, rau thơm,… (tuỳ mùa). Đặc biệt, với nem Nha Trang, bạn cần thêm phở cắt sợi, bánh ram và ram chiên giòn. Không thể thiếu khi ăn nem đó là nước chấm sánh đặc. Nước chấm sẽ giúp chiếc cuốn ngon hơn và không bị ngán. Nếu bạn đang không biết công thức nước chấm và sợ làm hỏng món ăn thì hãy dùng thử ngay nước chấm nem nướng An An tại SandyCook để món ăn thêm tròn vị.

nem-nuong-nha-trang

Món nem nướng Nha Trang ngon, dễ ăn 

3. Nem phên nướng An An ăn kèm bánh mì

Với nem phên An An, bạn hoàn toàn có thể ăn cùng bánh mì như các loại thịt kẹp. Cũng tương tự như những cách trên, sau khi làm nóng nem, bạn hãy cắt nem ra thành những miếng nhỏ. Sau đó kẹp vào cùng bánh mì để thưởng thức. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm rau thơm, dưa chuột, nộm, nước sốt,… để kẹp cùng bánh mì. Lúc này, bạn sẽ thấy bánh mì nem nướng ngon không kém gì các loại bánh mì kẹp thịt hiện có trên thị trường.

 

nem-nuong-và-banh-mi

Nem nướng được kẹp với bánh mì

Xem ngay: Nem phên nướng An An tại youtube SandyCook Việt Nam

   

Kết luận

Nem phên nướng An An– chọn lựa hoàn hảo cho những ngày bận rộn. Chỉ cần làm nóng, bạn đã có ngay đĩa nem thơm ngon, đậm vị. Liên hệ ngay SandyCook Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng nhanh nhất nhé.