Cách làm bánh mì nem nướng ngon bá cháy ngay tại nhà

banh-mi-nem-nuong

Nem nướng là món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Với những phên nem nướng thơm ngon, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành những món ăn lạ miệng. Và bánh mì nem nướng là một chọn lựa bạn không thể bỏ qua.  Dưới đây, SandyCook sẽ hướng dẫn bạn làm món ăn đơn giản này chỉ trong 10 phút.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Vỏ bánh mì
  • Nộm (su hào, cà rốt, bắp cải)
  • Tương ớt, mayonnaise
  • Rau thơm, rau xà lách, dưa leo
  • Nem nướng

Riêng về phần nem nướng, các bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn. Với những người có nhiều thời gian rảnh thì bạn hoàn toàn có thể tự làm nem nướng ngay tại nhà. Xem ngay công thức làm nem nướng ngon ngay tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuẩn bị bánh mì nhanh thì hãy mua sẵn các phên nem được bán sẵn.

nguyen-lieu

Nguyên liệu kèm theo của bánh mì nem nướng

Hướng dẫn cách làm bánh mì nem nướng thơm ngon ngay tại nhà

Để làm bánh mì nem nướng tại nhà không quá khó. Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị các bữa ăn nhanh cho chính người thân trong gia đình mình mà chỉ mất 10 phút.

  • Đầu tiên, bạn cần làm sạch các loại rau ăn kèm như xà lách, dưa leo, rau thơm. Với dưa leo, bạn cần gọt vỏ và cắt thành các lát mỏng
  • Với phần cà rốt, su hào bạn tiến hành gọt vỏ và làm sạch. Sau đó, dùng nạo, nạo các phần củ này thật nhỏ. Tiếp theo, bạn chuẩn bị 1 bát con và cho vào 2 thìa canh nước mắm, 3 thìa muỗng nước lọc, 1 muỗng canh đường, 1/2 thìa bột ngọt rồi khuấy đều. Đổ phần hỗn hợp này vào phần su hào, cà rốt đã nạo phía trên.
  • Sau khi đã xong phần nộm, bước tiếp theo, bạn cần chuẩn bị phần nem. Đây là nguyên liệu chính cho món bánh mì kẹp nem nướng tuyệt ngon. Với nem mua sẵn, bạn chỉ cần làm nóng lại bằng cách chiên hoặc nướng. Sau khi làm nóng xong, bạn hãy cắt nem thành các thanh nhỏ.
  • Cuối cùng, cắt đôi bánh mì và cho vào đây các nguyên liệu: tương ớt, sốt mayonnaise, nộm, rau ăn kèm, nem. Để phần bánh mì này giòn hơn, bạn hãy sử dụng nồi chiên không dầu. Như vậy, món bánh mì kẹp nem nướng đã hoàn thành. Chỉ với 10 phút mỗi ngày cũng những nguyên liệu có sẵn, bạn đã có thể tự tay chuẩn bị cho cả gia đình một món ăn ngon miệng, nhanh chóng nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

banh-mi-nem-nuong

Bánh mì nem nướng thơm ngon bất bại

Xem ngay cách làm bánh mì ăn kèm nem nướng tại đây:

 

Lời kết

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể thành công biến tấu món bánh mì nem nướng trở nên thơm ngon, dinh dưỡng. Hiện tại, SandyCook đang cung cấp phên nem nướng sẵn để bạn có những bữa ăn tiện lợi, nhanh chóng. Liên hệ ngay SandyCook để được hỗ trợ nhanh nhất. Đừng quên theo dõi website của SandyCook Việt Nam để cập nhật thêm nhiều công thức món ngon mỗi ngày.

Xem thêm: