Gà Ủ Muối Hiếu cánh tiên- Món ngon cho mọi nhà

ga-u-muoi-hieu

Gà ủ muối Hiếu cánh tiên là sản phẩm được SandyCook tâm huyết nghiên cứu công thức, chế biến và tạo hình. SandyCook có thể khẳng định rằng sản phẩm này không những đảm bảo chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn có tạo hình đẹp nhất thị trường hiện nay.

Ưu điểm của gà ủ muối Hiếu cánh tiên

Tên gọi đã phần nào tiết lộ ưu điểm của sản phẩm này. Khác biệt hoàn toàn những loại gà ủ muối trên thị trường, gà Hiếu SandyCook được tạo hình cánh tiên đẹp mắt. Tạo hình này mang đến sự mới lạ, độc đáo. Đặc biệt, gây ấn tượng với người nhìn từ ngay lần chạm mặt đầu tiên. Với tạo hình như vậy, gà Hiếu không chỉ là món ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Gà Hiếu còn rất phù hợp để đặt trên ban thờ gia tiên, mâm cỗ, hay mang đi biếu tặng.

Bên cạnh đó, gà Hiếu còn được chọn lọc kỹ càng từ những con gà mía tươi. Gà đạt cân nặng theo tiêu chuẩn từ 1,1- 1,3kg. Ở giai đoạn này, gà cho thịt dai, chắc, ngọt và không bị già. Trong quá trình sản xuất, SandyCook đảm bảo quy trình sơ chế, chế biến tại nhà máy nghiêm ngặt, sạch sẽ. Qua đó, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Sản phẩm được hút 2 lần chân không giúp quá trình vận chuyển và bảo quản trở nên an toàn hơn. Ngoài ra, Gà Ủ Muối Hiếu cánh tiên còn được đóng kèm túi quà và thiệp sang trọng, thích hợp để bạn làm quà biếu, tặng trong mọi dịp.

ga-u-muoi-hieu
Gà cánh tiên được tạo hình bắt mắt, độc đáo

Gà Hiếu cánh tiên SandyCook được sản xuất như thế nào?

SandyCook có nhà máy chế biến riêng với trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chế biến kinh nghiệm, đáp ứng số lượng lớn đơn hàng mỗi ngày.

Cùng xem ngay video chế biến Gà Hiếu cánh tiên thật “nghệ” ngay tại đây:

Kết luận

Gà ủ muối Hiếu cánh tiên- lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn thường ngày và những dịp lễ, Tết. Tại SandyCook, gà đã được chế biến sẵn, khách hàng mua về chỉ việc bỏ ra và thưởng thức ngay. Đây là món ăn vô cùng tiện lợi mà nhà nhà nên có trong menu tủ bếp của mình.