SandyCook- Hành trình vươn mình mạnh mẽ trở thành đơn vị cung ứng thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Khởi đầu là những chuỗi nhà hàng nem nướng, bún đậu, SandyCook lần lượt mở rộng dịch vụ F&B, hướng đến cung cấp dịch vụ FMCG cho các nhà hàng, quán ăn, đại lý. Với niềm đam mê ẩm thực mãnh liệt, SandyCook đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ sự đồng hành của những nhân sự sáng tạo, những khách hàng trung thành và những lãnh đạo vô cùng tâm huyết.

SandyCook- Vươn mình từ những mảnh ghép sáng tạo

Để xây dựng SandyCook đến chặng đường này không thể không kể đến sự nỗ lực, cố gắng và đồng hành của những nhân sự sáng tạo. Khởi đầu với số lượng nhân sự chỉ vỏn vẹn 10 người, giờ đây, SandyCook đã vươn mình mạnh mẽ với hệ thống nhân sự lên đến hàng trăm thành viên. Mỗi một nhân sự đều là một mảnh ghép quan trọng giúp SandyCook vươn lên, phát triển và xây dựng vị thế mới.

Nhân viên SandyCook cùng ban lãnh đạo công ty tự hào xếp dòng chữ SC- SandyCook Việt Nam

Phát triển dịch vụ, sản phẩm song hành cùng trách nhiệm xã hội

Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, khách hàng, đại lý, chủ quán, SandyCook luôn đề cao trách nhiệm của mình khi phát triển các dịch vụ, sản phẩm. Những sản phẩm được cung ứng ra thị trường luôn đảm bảo an toàn, có đầy đủ giấy tờ chứng minh và kiểm định.

Những sản phẩm chất lượng mà SandyCook ra mắt được đông đảo khách hàng đón nhận và hài lòng khi sử dụng

SandyCook- Hành trình vươn mình mạnh mẽ trở thành đơn vị cung ứng thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Trải qua thời gian dài nỗ lực, SandyCook đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường F&B, FMCG. Những năm gần đây, công ty không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như số lượng của khách hàng. Ngoài ra, để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, SandyCook đã mở rộng thêm kho tổng, văn phòng ở cả khu vực Bắc và Nam. Đến nay, SandyCook đã có sự đồng hành của hàng nghìn đại lý, quán ăn trên cả nước. Đây là vinh dự, là động lực để SandyCook cố gắng, phát triển và cải tiến chất lượng, sản phẩm dịch vụ mỗi ngày.

Vừa qua, để kỷ niệm hành trình đáng nhớ này, SandyCook đã cùng đội ngũ nhân sự công ty ghi lại những tấm hình kỷ niệm, đánh dấu chặng đường thành công, đáng nhớ. Cùng xem qua một số hình ảnh nổi bật sau đây.

Tập thể Cán bộ- Công nhân viên công ty SandyCook chi nhánh miền Bắc 

Với những nhân sự tài năng cùng tâm huyết của ban lãnh đạo, SandyCook hướng đến vươn mình mạnh mẽ, trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực F&B, FMCG trong năm 2025

Đội ngũ cán bộ, công nhân viên tại nhà máy SandyOne với những gương mặt kỳ cựu, gắn bó cùng SandyCook từ những ngày đầu tiên

Đội hình đẹp của SandyCook với những tấm gương tâm huyết, nỗ lực, là người đứng đầu của các phòng ban, đơn vị tại công ty

Đội ngũ thuộc khối văn phòng, khối sản xuất

Đội ngũ kho xưởng, nhân công- người làm nên hàng loạt những sản phẩm chất lượng mỗi ngày tại SandyCook

Đội ngũ kho vận- nhân viên giao hàng sẵn sàng có mặt, xử lý vấn đề, gửi hàng nhanh chóng cho khách chỉ trong vòng 24-48h

Đội ngũ hành chính nhân sự- hậu vệ vững chắc giúp SandyCook tìm kiếm và giữ chân nhân tài có đủ tâm-tài-trí-đức

Đội ngũ nhân sự chi nhánh miền Nam

 

Lời kết

Một đội ngũ nhân sự hoàn hảo, một chiến lược thông minh cùng quyết tâm sáng tạo, đổi mới trong dịch vụ F&B, FMCG, trong tương lai, SandyCook nỗ lực phát triển và mở rộng hơn nữa. Chúng tôi tự hào khi đã và đang mang đến những món ăn chất lượng, đậm hương vị truyền thống đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *