Lắng đọng cảm xúc với đêm tiệc Year End Party SandyCook 2022

Năm 2022 là năm đánh dấu hành trình quan trọng cho một chặng đường đáng tự hào của thương hiệu SandyCook Việt Nam. Suốt 365 ngày qua, team SandyCook đã nỗ lực hết mình và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Bữa tiệc Year End Party chính là dịp để tập thể SandyCook cùng nhau nhìn lại những dấu ấn của năm cũ và thổi bùng lên quyết tâm cho chặng đường 2023 nhiều khởi sắc hơn.

Ngày 6/01/2022 vừa qua, SandyCook Việt Nam đã tổ chức sự kiện Year End Party tại trung tâm hội nghị Tre Place. Trong không gian ấm cúng, sang trọng, với sự góp mặt đầy đủ của toàn thể nhân viên, đối tác cũng như quý khách hàng thân thiết, SandyCook đã có những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa. Hãy cùng SandyCook nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ này.

Thành công của sự kiện không thể thiếu nỗ lực và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban với nhau. Không quản sớm khuya để tập luyện và setup bối cảnh, hay ngày nghỉ, cả đội ngũ SandyCook đã làm việc hết mình với tinh thần cùng quyết tâm cho một năm mới tươi đẹp hơ. Chính điều đó đã góp phần giúp cho buổi Year End Party thành công với màu sắc riêng, niềm tự hào và những khoảnh khắc ý nghĩa. Trong không khí của sự xúc động ngày hôm ấy, tất cả chiến binh SandyCook đều sẵn sàng với tâm thế học hỏi, cố gắng, nỗ lực để xây dựng nên một SandyCook 2023 vững mạnh, phát triển không ngừng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *