Cảm nhận của cán bộ công nhân viên làm việc tại SandyCook Việt Nam

Hành trình gần 10 năm phát triển, SandyCook không chỉ nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng. SandyCook còn không ngừng cải tiến, hoàn thiện để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân viên, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế khu vực nói riêng và của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Trong hành trình này đã có không ít những nhân sự gắn bó với SandyCook từ lâu. Cùng với đó, cũng có không ít những nhân tài mới đã quyết định đồng hành, gắn bó với SandyCook. Hãy cùng lắng nghe xem họ nói gì về môi trường làm việc tại SandyCook nhé!

 

 

Hiện tại, SandyCook vẫn tiếp tục chiêu mộ rất nhiều những ứng viên đam mê ngành ẩm thực. Các vị trí trong marketing, hành chính, kiểm soát,… vẫn được bổ sung liên tục vì công ty ngày một lớn mạnh. Nếu bạn yêu thích ngành ẩm thực thì còn ngại gì mà không xem ngay những tin tuyển dụng của SandyCook. Một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và nhiệt huyết hết mình chắc chắn sẽ là con thuyền để bạn vươn xa hơn nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *