Sinh nhật Phó Tổng giám đốc SandyCook – Một sự kiện đáng nhớ

Ngày 10/6 vừa qua, SandyCook hân hoan khi được đón mừng sự kiện đặc biệt – sinh nhật bà Hà Thị Hằng – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần SandyCook Việt Nam. Với không gian trang trọng và ấm cúng, buổi tiệc đã thu hút sự tham gia của các lãnh đạo công ty và toàn bộ đội ngũ nhân viên. 

SandyCook chúc mừng sinh nhật sếp Hằng 10 - 6

SandyCook chúc mừng sinh nhật sếp Hằng

Buổi tiệc bắt đầu bằng video kể về hành trình Sandycook được thành lập với sự dẫn dắt của sếp Hà Thị Hằng cùng ban lãnh đạo của công ty. Với những kỷ niệm được thể hiện thông qua video đã lấy được sự xúc động của sếp. Sau trình chiếu, phó tổng giám đốc – bà Hà Thị Hằng cũng đã chia sẻ lời cảm ơn, niềm xúc động trước toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, hy vọng SandyCook sẽ tiếp tục phát triển và đưa đặc sản Việt Nam vươn xa hơn nữa. 

Sếp Hằng xúc động khi xem video về hành trình hình Sandycook được thành lập với sự đồng hành của bản thân

Đại diện các bộ phận trong công ty đã có dịp chia sẻ những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời với sếp, thể hiện sự cảm kích và lòng biết ơn về sự hướng dẫn và tạo điều kiện để SandyCook phát triển. Ban lãnh đạo của công ty cùng các phòng ban tặng quà và hoa và lên chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chị

Ngoài ra, buổi tiệc còn được kết hợp với những hoạt động vui nhộn và trò chơi thú vị. Tất cả mọi người đã tham gia vào những trò chơi với đầy sự hào hứng, tạo nên không khí thân mật và gắn kết giữa các thành viên trong công ty. 

Không chỉ có những lời chúc mừng và hoạt động vui nhộn, buổi tiệc sinh nhật còn được chuẩn bị với món ăn nhẹ. Bàn tiệc tràn đầy đồ ngon và bánh sinh nhật thơm ngon đã tạo nên bữa tiệc hoàn hảo để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh lên tặng hoa và quà chúc mừng

Phòng hành chính nhân sự lên tặng quà chúc mừng

Phòng kế toán

Buổi tiệc diễn ra trong không khí hạnh phúc trọn vẹn. SandyCook xin chân thành cảm ơn sếp đã trở thành người lãnh đạo tuyệt vời, mang lại niềm cảm hứng và định hướng cho toàn bộ đội ngũ. Chúc sếp luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và luôn là “ngọn lửa mạnh mẽ” để cùng với ban lãnh đạo thắp sáng cho sự phát triển trường tồn của SandyCook.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *