HỘI THAO SANDYCOOK 2024 – KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, với những nội dung thi đấu hào hứng, chất lượng và chuyên môn cao, trên tinh thần học hỏi – giao lưu – chiến thắng. Hội thao “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG 2024” đã chính thức khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp. 

Hội thao nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của hàng trăm vận động viên tranh tài, cổ động viên, Ban lãnh đạo cùng các phòng ban thuộc Công ty Cổ phần Sandycook Việt Nam. Dù thời tiết khá nắng nóng và gay gắt, nhưng nhiệt huyết và tinh thần luôn ở mức cao nhất. Nhiệt tình hưởng ứng và tham gia thi đấu tranh tài ở các bộ môn: Bóng đá, Game thực tế chuyến tàu bóng, Game thực tế Thi nhảy bao bố. 

Hội thao kết nối sức mạnh 2024.

Với chất lượng chuyên môn cao của các vận động viên cùng với sự công tâm của các trọng tài, sự chu đáo từ phía Ban tổ chức và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Hội thao Sandycook 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại những ấn tượng và cảm xúc tích cực cho các cá nhân và tập thể tham gia Hội thao. Đây không chỉ là dịp để CBCNV công ty Sandycook tăng thêm sự đoàn kết, thân ái giữa các phòng ban, mà còn là cơ hội chia sẻ, giải tỏa và tạo thêm tình gắn kết giữa các cá nhân công ty lại gần hơn với nhau. 

Ngày 2/8/2024, Lễ bế mạc Hội thao diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi ngay sau nội dung chung kết môn Bóng đá. 

Kết quả chung cuộc Hội thao Công ty Sandycook năm 2024 như sau: 

Game thực tế chuyến tàu bóng

  • Vô địch: Đội Cá Mập (gồm 7 thành viên) 

Game thực tế Thi nhảy bao bố

  • Vô địch: Đội Trần Ngọc (gồm 6 thành viên) 

Bóng đá Nam

  • Vô địch: Đội Nam Hùng Việt 1 
  • Giải nhì: Đội Nam Phố Núi Đội 
  • Giải ba: Đội Nam Thích Thì Chiều

Bóng đá Nữ

  • Vô địch: Đội Nữ Bigshark
  • Giải nhì: Đội Nữ Hoả Tốc
  • Giải ba: Đội Nữ Châu Xanh 

 

Dưới dây là những hình ảnh ghi trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời của buổi Hội thao. 

(Một số hình ảnh của buổi Hội thao)

Tạm kết:

Thay mặt BTC, Công ty Cổ phần Sandycook Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể anh/chị/em CBCNV đã hết mình để Hội Thao được diễn ra thành công và tốt đẹp. 

Sandycook Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành, kết nối và tạo nên sức mạnh cộng hưởng to lớn. Đặc biệt, cùng với toàn bộ CBCNV tạo nên những sản phẩm chất lượng, không ngừng đổi mới và an toàn đến khách hàng. 

Xin trân trọng cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *