TẦM NHÌN

Đến năm 2030 Trở thành Tập đoàn Sản xuất thực phẩm đa quốc gia.

SỨ MỆNH

Gìn giữ và phát triển tinh hoa ẩm thực Việt vươn tầm quốc tế.

Group 543

GIÁ TRỊ CỐT LÕI SANDYCOOK

TRÍ TUỆ

Là nền tảng đại điện cho sự hiểu biết, khả năng sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng. Là yếu tô thúc đẩy sự phát triển bền vững, giúp đưa ra những quyết định đúng đắn và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

UY TÍN

Không chỉ là tài sản vô hình mà còn là yếu tố quyết định mối quan hệ lâu dài với đối tác, khách hàng và cộng đồng. Một khi uy tín được xây dựng, nó sẽ trở thành cầu nối cho sự thành công.

NHIỆT HUYẾT

Là ngọn lửa đam mê cháy bỏng và sự tận tâm phụng sự khách hàng và cộng đồng. Nhiệt huyết giúp chúng ta vượt qua khó khăn và truyền cảm hứng cho những người xung quanh, đó cũng chính là động lực thúc đẩy mọi hành động hướng tới mục tiêu với tinh thần tích cực. 

KIÊN TRÌ

Là yếu tố cần thiết để xây dựng thành công lâu dài, giúp chúng ta không dễ dàng từ bỏ khi đối mặt với khó khăn, thử thách. Kiên trì thể hiện ý chí bền bỉ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

KHÁT VỌNG

Chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp chúng ta không ngừng phát triển, vượt qua giới hạn và đạt được những thành tựu vượt trội. Khát vọng tượng trưng cho ước mơ, hoài bão lớn lao và mong muốn vươn tới những đỉnh cao mới. 

Mục Tiêu Đến Năm 2030

QUY MÔ

  • Đạt đến quy mô 500 nhân sự

SẢN XUẤT KINH DOANH

  • Đạt doanh số hàng ngàn mỗi năm
  • Xây dựng thêm 1 nhà máy với quy mô sản xuất lên đến hàng ngàn m2
  • Phát triển thêm 10.000 Khách hàng

CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG
ĐỜI SỐNG CBCNV

  • Tổ chức những giải đấu chất lượng, CLB thể dục, thể thao nâng cao thể chất cho CBCNV toàn Công ty
  • Tổ chức những chương trình Đào tạo nâng cao tay nghề và kỹ năng cho CBCNV
  • Tổ chức các lễ trao giải thưởng cho CBCNV như Giải thưởng “Bàn tay Vàng”, “Sáng kiến đổi mới”,….v.v

NÂNG CAO GIÁ TRỊ
ĐEM LẠI CHO KHÁCH HÀNG

Ngoài tầm nhìn tăng trưởng doanh số chúng tôi quan trọng đến những giá trị cốt lõi tạo nên thành công cho các Khách hàng.

  • Đại lý kinh doanh bền vững, tỷ lệ thành công với mô hình kinh doanh chạm mốc 90%.
  • Tạo ấn tượng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội vượt lên trên sự kỳ vọng của Đối tác, khách hàng. Khiến họ cảm thấy bất ngờ và hài lòng hơn mong đợi.
  • Sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tự động hoá quy trình giúp khách hàng giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn.