Bánh bột lọc

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bánh bột lọc
  • Thành phần: Tinh bột sắn, tôm, đường, muối, nước mắm,….
  • Quy cách đóng gói: 30 chiếc/túi
  • Bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh
  • Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sản xuất

Mỗi một vùng miền trên dải đất hình chữ S lại có một nét đặc trưng riêng biệt. Đến với xứ Huế – cố đô kinh thành xưa, du khách không khỏi ấn tượng trước cảnh đẹp mà còn ngạc nhiên trước sự phong phú của ẩm thực nơi đây. Một trong những món ngon đặc trưng không thể không kể đến đó là bánh bột lọc. Cùng Hùng Việt tìm hiểu món ăn này có gì hấp dẫn qua bài viết dưới đây nhé.

Bánh bột lọc - hương vị chuẩn xứ Huế
Bánh bột lọc – hương vị chuẩn xứ Huế

Bánh bột lọc có gì đặc biệt?

Nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn

Bánh bột lọc được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn từ chính cho tới các gia vị đi kèm. Trước khi đưa vào sản xuất, các thành phần phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng. Phần nhân bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được đánh bắt và giết mổ trong ngày. 

Những con tôm, con heo được lựa chọn đều phải khỏe mạnh, không bị tật,… Nhờ vậy, khi kết hợp với các gia vị đi cùng tạo nên hương vị đặc biệt hấp dẫn.

Vỏ ngoài bánh bột lọc dẻo dai – phần nhân đầy đặn

Bánh bột lọc của Hùng Việt luôn làm hài lòng được thực khách từ phần vỏ đến phần nhân thơm ngon bên trong. Khi thưởng thức, chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được độ dai dẻo của vỏ bánh. Đặc biệt hơn là phần nhân tôm thịt bên trong. 

Khác với các quán bánh sinh lời thông thường ít nhân, Hùng Việt mang đến cho quý khách những chiếc bánh như nhà làm. Phần nhân đầy đặn, đẫy tôm thịt bên trong, chắc chắn sẽ khiến khách hàng ngạc nhiên đến thích thú.

bánh bột lọc Huế - hương vị hấp dẫn đặc trưng
bánh bột lọc Huế – hương vị hấp dẫn đặc trưng

Hương vị chuẩn xứ Huế

Đưa đến hương vị chuẩn xứ Huế mộng mơ – vùng đất thân thương. Hương vị đặc trưng được sáng tạo từ những con người chịu thương, chịu khó đã góp phần tạo nên “vẻ đẹp” cho ẩm thực Huế nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung. 

Khi cắn miếng đầu tiên, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm thịt kết hợp với vị thanh mát của bột lọc tạo nên hương vị hấp dẫn đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chấm cùng với nước mắm chua ngọt chuẩn Huế. Chắc chắn đây chính là món ăn vặt thú vị trong danh sách của thực khách Việt.

Chiếc bánh thơm ngon ăn cùng nước chấm đậm đà
Chiếc bánh thơm ngon ăn cùng nước chấm đậm đà

Chế biến bánh bột lọc Huế tiện lợi

Mỗi túi bánh bột lọc được đóng gói chắc chắn và hút chân không hai lớp. Vậy nên quá trình vận chuyển xa hay bảo quản trên ngăn đông, hương vị của bánh sẽ giữ được nguyên vẹn. Chỉ cần đưa lên hấp cho tới khi bánh chín nóng là chúng ta đã có thể thưởng thức ngay cùng với nước chấm thơm ngon rồi.

Hướng dẫn pha nước mắm ăn cùng bánh bột lọc Huế

Để thưởng thức bánh bột lọc Huế chuẩn vị, chúng ta nên ăn kèm nước mắm tôm đậm đà. Để Hùng Việt mách bạn công thức kỳ diệu này nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 trái chanh tươi 
  • 1-2 trái ớt tươi 
  • Nước mắm ngon 
  • Tỏi băm nhuyễn 
  • Đường cát 
  • Nước sôi để nguội 
  • Giấm 
  • Tôm tươi

Công thức pha chế

  • Bước 1: Trước tiên, chúng ta rửa sạch tôm và lột vỏ tôm. Sau khi đã lột được đầu, vỏ tôm, chúng ta đem đi rửa với nước lần nữa. 
  • Bước 2: Đun sôi vỏ tôm cùng một ít nước sôi để nguội khoảng 3 phút. Sau đó dùng rây lấy phần cốt nước tôm. 
  • Bước 3: Cắt nhỏ ớt, tỏi băm nhuyễn và lấy cốt nước chanh.
  • Bước 4: Trộn hỗn hợp nước mắm ngon, nước cốt tôm, tỏi băm, ớt, cốt chanh, đường cho tới khi các hỗn hợp tan. Nêm nếm vừa miệng là chúng ta đã hoàn thành.

Một cách ăn khác là ăn cùng với nước chấm chua ngọt Hùng Việt. Nước chấm đã được pha chế hoàn hảo giúp bánh bột lọc Huế thêm ngon mắt và ngon miệng hơn.

Luộc đầu tôm để lấy nước cốt tôm
Luộc đầu tôm để lấy nước cốt tôm

Tiềm năng kinh doanh bánh bột lọc

Bánh bột lọc Huế không chỉ là món ăn vặt thông thường mà còn là một món có tiềm năng kinh doanh cao. Xứ Huế không chỉ gây thương nhớ với cảnh vật nên thơ mà còn vì ẩm thực nơi đây. Mỗi người con xa quê hay du khách Việt, nước ngoài đều thích thú trước nền ẩm thực ấy. Đặc biệt là bánh bột lọc – một loại bánh khi nhắc tới là “Huế”.

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi buổi chiều tà là những quán ăn vặt lại đông khách đến vậy. Một món ăn không dễ ngán mà lại bổ dưỡng đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Chính vì vậy, không ít các chủ quán Việt đã lựa chọn bánh bột lọc để kinh doanh.

Với món chính là bánh bột lọc, anh chị chủ quán có thể kết hợp để bán thêm các loại món ăn vặt khác như bánh nậm, bánh gà, phô mai que,… Vừa giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và giúp việc kinh doanh tốt hơn.

Bánh bột lọc Huế - món ngon kinh doanh đầy tiềm năng
Bánh bột lọc Huế – món ngon kinh doanh đầy tiềm năng

Chính sách hấp dẫn khi trở thành đại lý của Hùng Việt

Mua hàng giá sỉ tận gốc

Chất lượng của sản phẩm sẽ tương xứng với giá thành. Khi mua giá sỉ của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Tổng giá trị đơn hàng đạt 700.000 VNĐ là quý khách đã có thể mua bất kỳ sản phẩm nào của Hùng Việt với giá sỉ.

Chính sách giao hàng nhanh

Các đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được giao hàng nhanh trong 12 giờ. Các đơn hàng sẽ được giao đủ và nguyên vẹn hương vị ban đầu. Không chỉ vậy, các đơn hàng tại 9 quận nội thành Hà Nội và 13 quận nội thành Sài Gòn sẽ được miễn phí vận chuyển. Đối với các đơn hàng khác, Hùng Việt sẽ gửi hàng bằng xe khách thuận tiện nhất với quý khách để quá trình nhận hàng được đảm bảo và nhanh chóng.

Chính sách hấp dẫn

Ngoài chính sách giá tận gốc khi mua sỉ, khi trở thành đại lý, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cùng chính sách ưu đãi:

  • Tư vấn 24/24 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Kết nối dễ dàng chỉ với một cuộc gọi 1900.88.66.46.
  • Trải nghiệm sản phẩm mẫu đối với những khách hàng mua lần đầu tại Hùng Việt Foods. Được trực tiếp thử nghiệm sản phẩm sẽ giúp quý khách hàng đánh giá khách quan được hình thức cũng như hương vị của sản phẩm.
  • Hỗ trợ tư vấn các chiến lược kinh doanh thực chiến giúp quán hút khách thành công. Hỗ trợ thêm trong việc trang trí quán, setup, thiết kế menu,…
  • Hùng Việt Foods luôn có những phần quà giá trị, chương trình khuyến mãi hấp dẫn để dành tặng các đại lý thân yêu của Hùng Việt vào những dịp lễ lớn, ngày lễ tri ân,…
  • Đối những cửa hàng, đại lý tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong buổi khai trương đầu tiên.

Tạm kết

Bánh bột lọc Huế – đặc sản cố đô gây thương nhớ du khách. Một món ngon đặc trưng của người dân nơi đây. Một xứ Huế mộng mơ mà hiền dịu đọng trong lòng du khách ấn tượng khó phai. Không chỉ bánh bột lọc mà Hùng Việt hiện nay cũng đang cung cấp nhiều món ngon với chất lượng đặc biệt. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy nhấc máy liên hệ 1900.88.66.46 để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Để hiểu rõ hơn về bánh bột lọc Huế hay muốn đăng ký để trở thành đại lý của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ qua: 

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/khosinemnuong/

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm