Nem chua rán

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Nem chua rán
  • Thành phần: Thịt nạc, bì lợn, bột mì, bột chiên xù, gia vị
  • Quy cách đóng gói: 20 chiếc/hộp
  • Cách dùng: Chiên với dầu nóng
  • Bảo quản: Ngăn đá tủ lạnh ở -18 độ C
  • Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sản xuất

Nem chua rán Hùng Việt là một trong những món ăn vặt tiện lợi, thơm ngon được nhiều thực khách ưa chuộng. Nhờ hương vị hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nem chua rán trở thành sự lựa chọn kinh doanh hoàn hảo của các chủ quán đồ ăn vặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt siêu lợi nhuận cho quán ăn nhỏ của mình, hãy cùng Hùng Việt Food tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nem chua rán Hùng Việt
Nem chua rán Hùng Việt là món ăn vặt kinh doanh siêu lợi nhuận

Nem chua rán – đặc sản của ẩm thực đường phố Hà Nội

Dù không phải là một món ăn cổ truyền có lịch sử lâu đời như các đặc sản ẩm thực nổi bật khác tại Hà Nội nhưng ngay từ khi xuất hiện, thức quà vặt này đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Từ những hẻm ngõ dân cư nhỏ cho đến những khu phố ẩm thực sầm uất, ta có thể dễ dàng bắt gặp được một hàng quán mang mùi thơm ngậy đặc trưng của nem chua rán.

món ăn đặc sản của đường phố Hà Nội
Nem chua rán – món ăn đặc sản của đường phố Hà Nội

Nem chua rán được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thịt nạc, bì lợn, bột năng/bắp, gia vị các loại…Sau khi chiên hoặc rán lên sẽ có mùi thơm hấp dẫn và màu vàng ươm giòn rụm. Vị ngon khó cưỡng của món ăn vặt đặc biệt này đã mở ra những cơ hội kinh doanh cho nhiều chủ quán ăn vặt Việt.

Tiềm năng sinh lời của món nem chua rán

Nem chua rán được nhiều thực khách ưa chuộng

Nem chua rán là món ăn có độ phổ biến cao và có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Từ trẻ em đến người lớn, các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm đều ưa thích món ăn vặt dễ mua, dễ ăn này.

Được nhiều khách hàng ưa chuộng
Nem chua rán được nhiều khách hàng ưa chuộng

Mô hình kinh doanh đa dạng 

Một ưu điểm nổi bật hơn cả khi kinh doanh nem chua rán đó chính là khả năng đa dạng hóa mô hình kinh doanh. Tùy theo nguồn tài chính và mục tiêu, các chủ quán có thể kinh doanh tại quán ăn vặt, xe đẩy ăn vặt, quán chè, kinh doanh online,…

Mô hình kinh doanh nem chua rán rất đa dạng
Mô hình kinh doanh nem chua rán rất đa dạng

Vốn ít lời nhiều

Khi lựa chọn kinh doanh nem chua rán, các chủ quán không cần phải e ngại với việc bỏ ra một số vốn quá lớn. Vì chi phí đầu tư ban đầu để kinh doanh nem chua rán không cao với nguồn nguyên liệu không khó tìm và chi phí mua khá rẻ. Như vậy, lợi nhuận thu về cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một trong những bí quyết kinh doanh siêu lợi nhuận cho các chủ quán nem chua rán đó chính là nhập nem chua rán sỉ. Khi tự làm nem chua rán, anh chị chủ quán sẽ gặp rất nhiều hạn chế về thời gian, công sức chuẩn bị cũng như số lượng hàng, chi phí nguyên liệu tự mua cũng cao hơn các nhà máy nhập thịt số lượng lớn.

Hùng Việt tự tin là một đơn vị cung cấp sỉ nem chua rán uy tín, giá tốt, có thể giúp anh chị tiết kiệm được một khoản lớn các chi phí trong kinh doanh nem chua rán, góp phần nâng cao lợi nhuận cho các chủ quán.

Cách bảo quản nem chua rán Hùng Việt

Việc bảo quản nem chua rán Hùng Việt khá đơn giản. Các anh chị chủ quán khi nhập hàng về có thể bảo quản sản phẩm trong thời gian rất lâu ở trong ngăn đá tủ lạnh hoặc tủ đông ở -18 độ C. Khi cần sử dụng, chỉ cần rã đông ở nhiệt độ thường hoặc ngăn mát tủ lạnh là có thể dùng được.

Quy trình bảo quản nem chua rán
Quy trình bảo quản nem chua rán Hùng Việt đơn giản, tiện lợi

Cách chế biến nem chua rán Hùng Việt

Cách rán nem chua rán Hùng Việt thơm ngon, giòn rụm

Để chế biến thành công một mẻ nem chua rán Hùng Việt thơm ngon, giòn rụm, anh chị chủ quán sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức bởi sản phẩm đã được tẩm ướp sẵn gia vị. Chủ quán mua về chỉ cần rã đông và tiến hành chiên được luôn.

Lưu ý: Để nem chua rán khi chiên không bị dính lẫn với nhau, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Rã đông để nem chua rán có độ mềm tự nhiên trước khi rán. Đồng thời, đảm bảo nem được khô ráo trước khi chiên.

Rã đông nem
Rã đông nem trước khi chiên

Bước 2: Chuẩn bị chảo, dầu ăn và tiến hành chiên nem. Trong đó, cần ưu tiên sử dụng các loại chảo lớn có chức năng chống dính và để dầu đã nóng già mới cho nem vào sao cho nem phải ngập dầu.

Sử dụng chảo có chức năng chống dính
Sử dụng chảo có chức năng chống dính và chiên nem ngập dầu

Bước 3: Chú ý khi nào nem đã chín vàng mặt dưới mới từ từ lật nem lại, đến nem có màu vàng đều ở tất cả các mặt thì mới vớt ra. Để ráo dầu, bạn đã chế biến được một mẻ nem chua rán thơm ngon, chuẩn vị.

Nem chín đều có màu vàng ươm,
Nem chín đều có màu vàng ươm, giòn rụm

Cách làm nước chấm nem chua rán

Nước chấm được xem là một phần vô cùng quan trọng, góp phần làm cho món nem chua rán trở nên ngon miệng và hấp dẫn thực khách hơn. Các anh chị chủ quán có thể tham khảo công thức  làm nước chấm tương ớt siêu ấn tượng dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu: 400g ớt sừng tươi, 50g lê, 100g cà chua, 50g củ tỏi, 2 muỗng dầu ăn, 2 muỗng đường, 1.5 muỗng muối, 1 muỗng giấm, 1 muỗng bột năng.

Chuẩn bị nguyên liệu
Chuẩn bị nguyên liệu làm nước chấm

Bước 2: Rửa sạch ớt và cà chua bằng nước muối (sử dụng 1 muỗng muối pha loãng với nước sạch).

Rửa nguyên liệu
Rửa nguyên liệu bằng nước muối loãng

Bước 3: Cắt đôi ớt theo chiều dọc và thái lát lê, cà chua, tỏi. Luộc các nguyên liệu trong 3 phút.

Luộc nguyên liệu
Luộc nguyên liệu trước khi xay nhuyễn

Bước 4: Xay nhuyễn các nguyên liệu đã luộc. Cho dầu ăn và hỗn hợp đã xay nhuyễn vào chảo đảo đều, sau đó lần lượt cho bột năng, đường, dấm và phần muối còn lại vào đảo. Nấu trong vòng 10 phút.

Nấu hỗn hợp đã xay nhuyễn
Nấu hỗn hợp đã xay nhuyễn trong 10 phút

Bước 5: Rây qua để có được thành phẩm tương ớt sánh mịn và dùng được ngay với nem chua rán.

Thành quả tương ớt
Thành quả tương ớt chấm nem chua rán thơm ngon, hấp dẫn

Nem chua rán Hùng Việt có gì đặc biệt?

Nguyên liệu chất lượng, công thức tẩm ướp độc quyền

Nem chua rán Hùng Việt được làm từ thịt lợn tươi, được tuyển chọn kỹ lưỡng và nói không với các sản phẩm thịt đông lạnh. Bì lợn được chọn từ phần dày, trắng và không có mùi hôi. Nhân công đến tận lò để chọn lọc nguyên liệu từ 4-5 giờ sáng khi lò mới bắt đầu mổ.

Được làm từ thịt lợn tươi mỗi ngày
Nem chua rán Hùng Việt được làm từ thịt lợn tươi mỗi ngày

Bên cạnh đó, Hùng Việt cũng chú trọng sử dụng các gia vị tự nhiên đảm bảo chất lượng. Công thức tẩm ướp độc quyền giúp tạo hương vị đặc trưng mà không độn bột mì hay chất tạo vị độc hại.

Đóng gói kỹ càng, dễ bảo quản, vận chuyển

Để cải tiến cả về chất lượng và số lượng sản phẩm, nem chua rán Hùng Việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000. Việc sử dụng máy móc chất lượng cao đã giúp quy trình sản xuất trở nên nhanh chóng, tiện lợi và chặt chẽ hơn.

Được đóng gói kỹ càng, dễ bảo quản và vận chuyển
Nem chua rán Hùng Việt được đóng gói kỹ càng, dễ bảo quản và vận chuyển

Những hộp nem chua rán được Hùng Việt đóng gói chắc chắn, kỹ càng giúp việc vận chuyển và bảo quản phù hợp, nhanh gọn. Mỗi hộp đóng gói với quy chuẩn 20 chiếc và được cấp đông. Xe vận chuyển cũng là xe đông lạnh đảm bảo số lượng lớn nem chua rán đến tay các chủ quán vẫn giữ được nguyên vẹn chất lượng.

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Nhờ nguyên liệu tươi ngon, gia vị tẩm ướp độc quyền, hương vị của những chiếc nem chua rán Hùng Việt chắc chắn làm hài lòng đông đảo thực khách của các chủ quán. Nem khi rán có mùi thơm hấp dẫn, vỏ vàng, phần bột xù đều. ăn giòn tan.

Hương vị độc đáo, thơm ngon
Nem chua rán Hùng Việt có hương vị độc đáo, thơm ngon

Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận được phần nhân thịt dẻo vẫn có độ ướt và béo ngậy. Đặc biệt, vì nem chua rán Hùng Việt không bị độn nhiều bột nên sẽ có vị thịt rõ ràng, không bị bở.

Dễ dàng chế biến

Nem chua rán Hùng Việt có ưu điểm lớn đó là khả năng chế biến dễ dàng. Chủ quán ăn vặt chỉ cần nhập về rã đông và chiên trong vòng 3 – 5 phút là đã có thành phẩm hoàn hảo, không mất nhiều công sức và thời gian.

Ưu điểm chế biến dễ dàng
Ưu điểm chế biến dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức

Khi lựa chọn Hùng Việt làm đối tác tin cậy, các chủ quán sẽ luôn đảm bảo được số lượng lớn nem chua rán để phục vụ nhu cầu của thực khách.

Tại sao nên nhập sỉ nem chua rán Hùng Việt?

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thực hiện sứ mệnh “Giúp hàng chục nghìn chủ quán Việt giàu có và hạnh phúc hơn” Hùng Việt tự hào là nguồn hàng số 1 của mọi chủ quán, đặc biệt là những đối tác kinh doanh về nem chua rán.

Nguồn nem chua rán nhập sỉ uy tín số 1
Hùng Việt – nguồn nem chua rán nhập sỉ uy tín số 1

Hiện nay, Hùng Việt đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ quán:

  • Khách hàng có thể nhập sỉ đơn đầu chỉ từ 20k
  • Vận chuyển nhanh chóng trong vòng 12h kể từ khi xác nhận đơn hàng
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm có khả năng hỗ trợ tận tâm 24/7
  • Với quy mô sản xuất lớn, Hùng Việt đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhập hàng lớn từ tấn, tạ, yến và hỗ trợ các chủ quán nhập hàng với mức giá tốt nhất.
  • Quy trình sản xuất chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000
  • Các chính sách chiết khấu, ưu đãi, quà tặng hấp dẫn
  • Hỗ trợ chiến lược kinh doanh hiệu quả từ đầy đủ các khâu như setup, vận hành, marketing, nhân sự, tài chính,…

Chính sách đổi trả, hủy đơn

Khi nhập hàng tại Hùng Việt, quý đối tác có thể an tâm đặt niềm tin bởi chính sách đổi trả hàng hợp lý, hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại nhanh chóng, thuận tiện. Chúng tôi cam đoan sẽ đổi trả hàng nếu:

  • Hàng hoá khách hàng nhận được được không đạt tiêu chuẩn chất lượng như công ty đã cam kết.
  • Hàng hóa không đủ số lượng theo đơn hàng (các chủ quán có yêu cầu đổi/trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng).

Lời kết

Nem chua rán là một món ăn đã không còn xa lạ với nhiều chủ quán ăn vặt Việt do khả năng thu về lợi nhuận cao và tiềm năng kinh doanh thuận lợi. Các chủ quán có nhu cầu nhập sỉ nem chua rán tại Hùng Việt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 1900.88.66.46. hoặc nhấn nào nút “ĐĂNG KÝ NHẬN SỈ” ở bên trên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm