Dừa khô

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Dừa khô
  • Thành phần: Cùi dừa, đường, vani,…
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngay sau khi mở bao bì
  • Hướng dẫn bảo quản: Để ở nơi khô ráo
  • Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất

Dừa khô là món ăn kèm được sử dụng phổ biến của người Việt. Đặc biệt là những món chè, đồ ngọt là món dừa này lại được xuất hiện cùng. Cùng tìm hiểu xem sự hấp dẫn của dừa khô sấy giòn qua bài viết này nhé.

Dừa khô thơm ngon mùi dừa hấp dẫn
Dừa khô thơm ngon mùi dừa hấp dẫn

Dừa khô Hùng Việt có gì đặc biệt?

Dừa tươi, dày cùi

Dừa được Hùng Việt lựa chọn là các loại dừa có cùi dày. Nhờ vậy, sau khi sấy, những miếng dừa sẽ dày và có độ thơm giòn nhất định. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những trái dừa chất lượng sẽ giúp cho miếng dừa sấy thêm thơm hơn. Các nguyên liệu đi kèm như đường cũng là loại đường được sản xuất tại Việt Nam, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Quy trình chế biến đạt chuẩn

Quy trình chế biến cũng đạt chuẩn vệ sinh an toàn hiện đại. Việc chế biến, sấy khô được sử dụng các loại máy sấy hiện đại giúp miếng dừa có độ chất lượng đồng đều ổn định và đạt chuẩn hơn.

Đóng gói chắc chắn

Mỗi bịch dừa được đóng gói chắc chắn. Vì vậy, dừa vẫn giữ được độ giòn và thơm như tại nơi sản xuất. Chỉ cần mở ra và sử dụng ngay là đã có miếng dừa sấy vô cùng chất lượng. Việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng, chỉ cần đóng kín tránh không khí là dừa vẫn giòn tan.

Các món ngon ăn kèm với dừa khô

Nước me đá mát lạnh

Mùa hè tới, mọi quán nước lại trở nên đông khách. Một trong những thức uống được lựa chọn nhiều nhất đó chính là nước me. Vị thơm của me kết hợp với độ béo của đậu phộng và dừa khô càng khiến món ngon trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ giúp nước me trở nên bắt mắt mà hai nguyên liệu phụ này còn giúp thức uống này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Bát kem mát lạnh cho mùa hè oi bức
Bát kem mát lạnh cho mùa hè oi bức

Ăn dừa khô cùng với các món chè

Việt Nam là đất nước nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú từ món mặn cho đến món ngọt. Chè là món ăn vặt phổ biến của người Việt. Từ món truyền thống hay các món chè hiện đại, mỗi hương vị cũng đều được ăn kèm với dừa sấy khô. Vị dừa sẽ giúp món chè trở nên thơm và ngon miệng hơn trông thấy.

Dừa sấy với chè vải thơm ngon
Dừa sấy với chè vải thơm ngon

Ăn cùng kem tươi hoặc sữa chua

Dừa khô ăn cùng với kem tươi và sữa chua không còn gì xa lạ với ẩm thực Việt. Miếng dừa giòn tan ăn cùng miếng kem tươi mát lạnh sẽ khiến mùa hè của bạn càng trở nên tuyệt vời hơn. 

Ăn cùng với tào phớ

Tào phớ là món ăn vặt với đậu hũ non ăn cùng với trân châu, dừa sợi, thạch,…. Đặc biệt không thể thiếu trong món tào phớ này đó chính là dừa sấy khô. Vị thơm thơm, giòn giòn của dừa cùng với sự mềm mịn của tào phớ sẽ giúp món ăn vặt này trở nên đặc biệt hơn.

Tào phớ
Tào phớ

Các loại bánh ngọt với dừa khô

Bánh ngọt là món ăn quen thuộc đối với bất kỳ ai. Đối với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của người Việt, bánh có thể được nướng với bất kỳ các loại thực phẩm đi kèm như nho khô, dừa tươi sợi,… Và dừa khô cũng là sự lựa chọn khá thú vị làm dậy lên hương thơm cho các món bánh ngọt.

Bảo quản đúng cách dừa khô sấy giòn

Bởi dừa sấy khô nên có độ giòn, thơm nhất định. Vậy nên để hương vị đảm bảo thì việc bảo quản đúng cách cũng rất quan trọng. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ trong việc bảo quản dừa khô sấy giòn:

  • Để dừa ở nơi thoáng mát. Không để dừa sấy ở nơi có độ ẩm cao, nếu vậy dừa sẽ dễ bị ẩm và mốc. Nếu thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao thì chúng ta có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Khi lấy dừa khô ra phải dùng dụng cụ không được dính nước. Nếu dính nước sẽ khiến dừa bị ẩm, ỉu.
  • Nên để phần dừa sấy vào trong cái lọ và đóng kín. Sau mỗi lần sử dụng nên đóng kín lọ dừa sấy để dừa được giòn và thơm như ban đầu.

Tại sao nên trở thành đại lý Hùng Việt?

Hùng Việt hiện nay đang cung cấp các món ngon Việt Nam cho hàng ngàn chủ quán Việt. Từ món mặn cho đến thức uống, Hùng Việt đều có sẵn để giúp các chủ quán hạnh phúc và thảnh thơi hơn trong quá trình kinh doanh. 

  • Các sản phẩm Hùng Việt đều có hương vị đặc biệt, đặc trưng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, mọi sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với chất lượng món ngon. Mua giá sỉ tận gốc dễ dàng chỉ với hóa đơn trên 700.000 VNĐ. Chương trình giá đặc biệt được áp dụng với toàn bộ sản phẩm của Hùng Việt.
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 12 giờ. Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trả trước tại khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn. Đối với các khách hàng tại khu vực khác, đơn hàng sẽ được chuyển bằng xe khách thuận tiện nhất.
  • Đội ngũ Hùng Việt tư vấn 24/24, giải đáp các thắc mắc của quý khách. Hỗ trợ từ A – Z từ tư vấn, hướng dẫn chế biến, setup món ngon, thiết kế menu,… đến tư vấn chiến lược kinh doanh thực chiến hút khách.
  • Tại các ngày lễ lớn, tri ân khách hàng, chúng tôi dành tặng khách sỉ, đại lý của Hùng Việt những phần quà có giá trị, voucher giảm giá, standee,…

Cách đăng ký trở thành đại lý Hùng Việt Food

Trở thành đại lý của Hùng Việt Food, anh chị chủ quán sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chính sách cực đặc biệt. Đăng ký trở thành khách sỉ hay đại lý cũng rất dễ dàng với 1 trong 2 cách đơn giản: 

Tạm kết

Dừa khô thơm thơm, giòn giòn chắc chắn là món ăn kèm giúp món ngon nhà bạn hấp dẫn hơn. Không tốn thời gian và công sức chế biến, món dừa đã sẵn sàng cùng anh chị chủ quán phục vụ thực khách. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900.88.66.46 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông tin liên hệ

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm dừa khô hay muốn đăng ký để trở thành đại lý của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ qua: 

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm