Dồi sụn hấp loại ngon

Thông tin sản phẩm:

  • Thành phần: Thịt heo, mỡ heo, lòng heo, đỗ xanh, mùi tàu, gia vị,…
  • Bảo quản: Bảo quản nhiệt độ -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh
  • Hướng dẫn sử dụng: Chiên hoặc nướng chín sau đó ăn trực tiếp. Có thể sử dụng làm topping cho món bún đậu.
  • Khối lượng: 1kg + 30g/túi
    15 – 16 chiếc/túi
  • Hạn sử dụng: 5 tháng kể từ NSX

Dồi sụn hấp là món ăn hấp dẫn, thích hợp để kết hợp trong các món bún đậu, bánh hỏi, hay làm món ăn kèm. Nếu chủ quán còn đang tìm hiểu nguồn cung dồi sụn thơm ngon, bảo đảm chất lượng mà vẫn có giá thành hợp lý để có thể tối ưu chi phí, hãy thử tham khảo sản phẩm Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt nhé!

Dồi sụn hấp loại ngon

Dồi sụn là món ăn truyền thống, không chỉ xuất hiện trong các mẹt bún đậu mắm tôm mà còn được người dân Nha Trang kết hợp với bánh hỏi, tạo nên hương vị độc đáo và thú vị. Món dồi sụn hấp với lớp vỏ ngoài dai giòn, nhân sụn giòn sần sật, mang đến cảm giác thú vị khi ăn, tạo ấn tượng vị giác mạnh mẽ cho thực khách.

Ăn cùng dồi sụn vô cùng mới lạ và thơm ngon
Món bánh hỏi ăn cùng dồi sụn vô cùng mới lạ và thơm ngon

Việc cân bằng giữa lợi nhuận và chất lượng món ăn luôn là một vấn đề đau đầu với các chủ quán. Hiểu được điều đó, Hùng Việt đã nghiên cứu và mang tới sản phẩm Dồi sụn hấp loại ngon. Sản phẩm với mức giá hấp dẫn được thiết kế để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, từ những người có thu nhập trung bình đến thấp, nhưng vẫn mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt có gì đặc biệt?

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều chủ quán ăn nhờ sự tiện lợi, giá cả hợp lý và hương vị thơm ngon. Vậy điều gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Hùng Việt khám phá lý do tại sao nhiều chủ quán tin dùng sản phẩm này cho thực đơn của mình.

Nguyên liệu chất lượng, nhập thẳng từ trang trại uy tín

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng, nhập thẳng từ các trang trại uy tín. Thành phần chính gồm thịt heo, mỡ heo, lòng heo, sụn, hành tây, cà rốt, đậu xanh, húng quế, mùi tàu và gia vị nêm nếm vừa vặn.

Mỗi nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tỷ lệ thịt và sụn được cân đối hoàn hảo để tạo ra sản phẩm vừa ngon miệng vừa tiết kiệm chi phí cho chủ quán.

Nguyên liệu được chọn lọc
Từng nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng

Ngoài việc nhập trực tiếp từ các trang trại, Hùng Việt còn cam kết sử dụng nguyên liệu an toàn, không chất bảo quản hay phẩm màu. Điều này giúp sản phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các chủ quán hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dồi sụn hấp của Hùng Việt để phục vụ khách hàng.

Quy trình sản xuất an toàn, hiện đại 

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi công đoạn trong quy trình sản xuất, từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến, đến đóng gói, đều được kiểm soát nghiêm ngặt.

Dây chuyền hiện đại
Dây chuyền hiện đại cùng các công nhân lành nghề

Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giữ cho hương vị của sản phẩm luôn ổn định, giúp sản phẩm có thời gian bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon.

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn thực khách

Sản phẩm dồi sụn hấp loại ngon có hương vị đậm đà, thơm ngon nhờ sự kết hợp giữa thịt tươi, sụn giòn và các loại gia vị được nêm nếm chuẩn xác. Vị giòn sần sật của sụn hòa quyện với độ ngọt tự nhiên của thịt heo, tạo nên kết cấu thú vị cho vị giác. Đây có lẽ là lý do tại sao món ăn này được ưa chuộng tại nhiều quán ăn, vì tạo ấn tượng mạnh mẽ cho những ai từng thưởng thức.

Chinh phục khách hàng
Chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Tại sao chủ quán nên chọn dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt?

Dồi sụn hấp của Hùng Việt là lựa chọn lý tưởng cho các anh chị chủ quán muốn kết hợp giữa chất lượng và chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đem lại nhiều lợi ích to lớn cho chủ quán, mà Hùng Việt có thể khẳng định tới như dưới đây.

Giá cả hợp lý, phù hợp cho quán ăn nhỏ

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt có mức giá hợp lý, rất phù hợp cho các quán ăn nhỏ muốn tối ưu hóa chi phí. Không chỉ có hương vị thơm ngon, sản phẩm còn giúp giảm thiểu chi phí đầu vào, từ đó tăng lợi nhuận cho quán. Đây là sự lựa chọn kinh tế cho những ai muốn duy trì sự cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ.

Chất lượng cao cùng giá thành hợp lý
Dồi sụn hấp loại ngon có chất lượng cao cùng giá thành hợp lý

Chế biến đơn giản

Sản phẩm dồi sụn hấp của Hùng Việt đã được chế biến sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chủ quán. Anh chị chỉ cần hấp nóng hoặc chiên lại trong vài phút là đã có thể phục vụ ngay cho khách hàng.

Chỉ cần chiên ngập dầu tới khi vỏ giòn rụm
Dồi sụn mua về chỉ cần chiên ngập dầu tới khi vỏ giòn rụm

Với tính chất tiện lợi này, dồi sụn hấp không chỉ giúp giảm áp lực trong khâu chế biến mà còn giúp đồng đều chất lượng đầu ra, phù hợp với các quán ăn có lượng khách đông vào giờ cao điểm.

Kết hợp được với nhiều món ăn hấp dẫn

Dồi sụn hấp là một nguyên liệu linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, giúp làm phong phú thêm thực đơn của quán. Anh chị có thể sáng tạo và đa dạng hóa món ăn để thu hút khách hàng bằng những gợi ý sau:

Bún đậu mắm tôm

Dồi sụn là thành phần quan trọng trong món bún đậu mắm tôm, mang đến hương vị đặc biệt và sự giòn rụm thú vị. Để chuẩn bị một mẹt bún đậu mắm tôm full topping, chi phí khi nhập sỉ tại Hùng Việt dao động từ 25,000 – 29,000 đồng, bao gồm:

  • Mắm tôm và hành phi: 2.000 VND
  • Bún, rau, dưa leo, thơm: 4.000 VND
  • Đậu: 2.000 VND
  • Thịt chân giò luộc sẵn: 4.000 VND
  • Chả cốm: 4.500 VND
  • Dồi sụn: 2.300 VND

Với giá bán cho khách hàng dao động từ 50,000 – 60,000 đồng, anh chị sẽ có thể thu về nguồn lợi nhuận tốt khi kinh doanh mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.

Không thể nào thiếu những lát dồi sụn dai giòn
Mẹt bún đậu mắm tôm ngon không thể nào thiếu những lát dồi sụn dai giòn

Dồi sụn ăn cùng bánh hỏi

Bánh hỏi lòng heo ăn kèm dồi sụn là một lựa chọn thú vị khác mà anh chị có thể thêm vào thực đơn của quán. Sự kết hợp giữa bánh hỏi dai mềm và dồi sụn giòn ngọt mang đến hương vị mới lạ, thu hút thực khách.

Chi phí đầu vào rẻ mà lại vô cùng mới lạ
Bánh hỏi cùng dồi sụn có chi phí đầu vào rẻ mà lại vô cùng mới lạ

Chi phí nhập cho một phần bánh hỏi gồm bánh, lòng heo và dồi, kèm theo rau sống và nước chấm chỉ khoảng dưới 20,000 VNĐ/ kg; trong khi, anh chị hoàn toàn có thể bán với giá 30,000 VNĐ mỗi suất cho món ăn mới lạ này.

Dồi sụn chiên chấm sốt me

Một cách biến tấu khác là dồi sụn chiên giòn, ăn kèm với nước sốt me chua ngọt, tạo nên món ăn hấp dẫn, dễ gây nghiện. Với chi phí thấp cũng như quy trình chiên đơn giản, dồi sụn chiên chấm sốt me không chỉ làm phong phú thêm thực đơn mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các quán nhậu, quán ăn nhẹ.

Thơm phức chấm cùng ít sốt me
Dồi sụn nướng than thơm phức chấm cùng ít sốt me

Như vậy, sản phẩm Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt có nhiều ưu điểm cho các chủ quán ăn, giúp đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh và tối ưu chi phí và công đoạn vận hành. Không chỉ vậy, chủ quán cũng sẽ được đội ngũ Hùng Việt tư vấn nhiều công đoạn khác như setup, truyền thông, … để mình có thể tận dụng nguồn vốn tốt nhất.

Cách chế biến và bảo quản dồi sụn hấp loại ngon

Anh chị chủ quán cần lưu ý cách chế biến và bảo quản dồi sụn hấp loại ngon để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được hương vị thơm ngon, giòn sụn đặc trưng. Việc bảo quản đúng cách giúp dồi sụn không chỉ tươi mới mà còn tiện lợi cho quá trình chế biến. Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể để chủ quán dễ dàng thực hiện và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hướng dẫn bảo quản

Sản phẩm Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt Food có thể được bảo quản rất nhanh gọn và dễ dàng. Vì dồi sụn đã được hút chân không kín, anh chị chủ quán khi mua về hãy cần bỏ vào ngăn đá tủ lạnh và cất trữ trong 5 tháng kể từ ngày sản xuất. Khi sử dụng, chỉ phải rã đông tự nhiên rất tiện lợi mà dồi vẫn giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu.

Bảo quản dồi sụn
Bảo quản dồi sụn trong ngăn đá tủ lạnh

Hướng dẫn chế biến

Sản phẩm dồi sụn hấp loại ngon đã được chế biến và tẩm ướp sẵn, rất tiện lợi cho việc chuẩn bị tại quán. Sau khi rã đông theo hướng dẫn, chủ quán chỉ cần thực hiện các bước đơn giản để hoàn thiện món ăn, đảm bảo dồi sụn giòn ngon, đậm đà hương vị. Ngoài hấp lại, mình có thể lựa chọn chiên hoặc nướng tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chiên ngập dầu

Để đảm bảo dồi sụn giòn đều, sau khi rã đông, chủ quán có thể cho dồi sụn vào chảo dầu đã đun sôi, chiên ngập dầu ở nhiệt độ khoảng 170-180°C. Chiên đến khi dồi sụn có màu vàng ruộm, thơm ngon, sau đó vớt ra để ráo dầu.

Chỉ cần chiên ngập dầu tới khi vỏ giòn rụm
Cách chế biến phổ biến nhất của dồi sụn

Nướng bằng lò nướng (hoặc bếp than hoa)

Ngoài chiên, chủ quán có thể nướng dồi sụn bằng lò nướng hoặc bếp than hoa. Đặt dồi sụn vào lò, nướng ở nhiệt độ 180°C trong khoảng 10-15 phút hoặc nướng đều hai mặt trên bếp than hoa, và hãy nhớ kiểm tra thường xuyên để đảm bảo dồi sụn không bị khô mà vẫn giữ độ giòn và hương vị hấp dẫn nhé!

Nướng dồi sụn bằng bếp than hoa
Có thể nướng dồi sụn bằng bếp than hoa để có vị khói tự nhiên rất đặc trưng

Lợi ích khi nhập sỉ Dồi sụn hấp loại ngon từ Hùng Việt

Chính sách giá ưu đãi cho các chủ quán ăn

Hùng Việt mang đến chính sách giá sỉ cực kỳ ưu đãi cho các chủ quán ăn nhập số lượng lớn. Ngoài việc có mức giá cạnh tranh, Hùng Việt còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi như giảm giá theo lô hàng hoặc tặng kèm sản phẩm khi đạt ngưỡng mua nhất định. Điều này giúp quán ăn của anh chị tiết kiệm chi phí và tối ưu lợi nhuận.

Luôn đồng hành cùng các chủ quán
Hùng Việt Food luôn đồng hành cùng các chủ quán

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Các sản phẩm chất lượng của Hùng Việt được vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo đến tay khách hàng trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt đơn, bất kể số lượng đơn hàng lớn. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng và giao bằng xe đông lạnh. Nếu có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm, khách hàng chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng và thuận tiện.

Sản phẩm tươi ngon tới tay chủ quán
Hùng Việt sẽ vận chuyển những sản phẩm tươi ngon tới tay chủ quán

Liên hệ và đặt sỉ dồi sụn hấp loại ngon

Nếu anh chị cần liên hệ nhập sỉ sản phẩm Dồi sụn hấp loại ngon hoặc các nguyên liệu cho món ăn quán mình hay muốn tư vấn thêm, có thể liên hệ với Hùng Việt Food qua 3 phương thức liên lạc sau:

Cách 1: Các chủ quán có thể liên hệ với Hùng Việt thông qua hotline 1900.88.66.46 để trao đổi với các chuyên viên tư vấn trực sẵn.

Cách 2: Anh chị có thể truy cập vào Website của Hùng Việt Food và điền thông tin vào form ở đầu mỗi bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ nhanh chóng.

form liên hệ
Trên các bài viết tại website Hùng Việt có sẵn form điền

Tổng kết

Dồi sụn hấp loại ngon của Hùng Việt không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, chất lượng mà còn giúp các quán ăn tối ưu chi phí và thời gian chế biến. Với nguồn nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại, chúng tôi tự tin là lựa chọn lý tưởng cho các chủ quán muốn nâng cao thực đơn. Hãy liên hệ Hùng Việt để trải nghiệm sản phẩm và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline CSKH: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com 

Website: https://nemnuonghungviet.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/khosinemnuong/ 

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm