1. Quy định trả hàng

Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàn, nếu khách hàng có nhu cầu thì Sandycook sẽ tiến hành thu hàng về và hoàn tiền lại cho khách. 

***Quy định trả hàng

  • Hàng phải còn thời gian sử dụng.
  • Hàng còn nguyên vẹn về hình ảnh, bao bì và không rách nát, cắt xé,…

*** Thời gian xử lý

  • Đối với khách ở khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian thu hồi hàng trong vòng 24h.
  • Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và trung tâm thành phố các tỉnh thành khác là 36h.
  • Với khu vực quận huyện khác thì trong thời gian 48h kể từ khi tiếp nhận đề nghị từ khách.

*** Hoàn tiền

Sandycook sẽ tiến hành hoàn tiền lại cho khách hàng bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt trực tiếp ngay sau khi nhận đủ sản phẩm hoàn trả.

  1. Quy định đổi hàng

*** Điều kiện – quy định đổi hàng

  • Chỉ đổi hàng với các sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất
  • Hàng mới nhận từ nhân viên giao hàng không còn nguyên vẹn bao bì, rách nát hoặc biến dạng sản phẩm. Vậy nên việc đổi trả  với những sản phẩm cũ, rách, biến dạng chỉ áp dụng cho khách hàng trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng. 
  • Sản phẩm còn thời hạn nhưng bên trong sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm lúc mới nhận hàng từ nhân viên giao hàng có thời hạn sử dụng sắp hết, date cũ … được đổi trả mới thay thế. 
  • Sản phẩm còn thời hạn sử dụng nhưng ngắn. Trong vòng từ 15-20 ngày trước khi hết hạn sử dụng, khách hàng báo nhân viên hoặc quản lý khu vực hỗ trợ đổi hàng.

*** Thời gian xử lý

  • Đối với khách ở khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, thời gian thu hồi hàng trong vòng 24h.
  • Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và trung tâm thành phố các tỉnh thành khác là 36h.
  • Với khu vực quận huyện khác thì trong thời gian 48h kể từ khi tiếp nhận đề nghị từ khách.

*** Cách thức đổi hàng

Khách hàng liên hệ với nhân viên bán hàng trực tiếp của khu vực hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo hotline: 1900.88.66.46 để yêu cầu được xử lý.

3. Chi phí đổi – trả hàng hóa

Sandycook sẽ chịu 100% chi phí đổi – trả hàng cho khách hàng đáp ứng các điều kiện và quy định trên.