Banner 02

BƯỚC ĐI ĐẦU TIÊN

Từ năm 2015 đến năm 2016

Những ngày đầu với vô vàn khó khăn khi khởi nghiệp từ quán ăn nhỏ, không ai trong đội ngũ sáng lập biết rằng Cửa hàng bún đậu năm ấy sẽ đã trở thành tiền thân của một SandyCook Việt Nam như ngày hôm nay.

Bằng trí tuệ, uy tín, nhiệt huyết, kiên trì, khát vọng đã tạo ra những thành công đi lên từ bao lần thất bại. Từ một quán ăn nhỏ vô danh đã trở thành địa điểm ăn uống nổi tiếng trong khu vực với số lượng bán ra 700 suất ăn/ngày.

CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

Từ năm 2017 đến năm 2020

Không ngủ quên trên những thành công ban đầu. Đội ngũ sáng lập lúc bấy giờ tiếp tục tìm kiếm và chế biến công thức món ngon nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Sau nhiều đêm trăn trở, nhiều ngày rong ruổi trên khắp các con đường đi các tỉnh thành trên chiếc xe máy cũ để giới thiệu những sản phẩm đến với những chủ quán đầu tiên. Dù đón nhận sự từ chối vì chất lượng Nem nướng chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ nhưng đội ngũ sáng lập vẫn không nản chí mà tiếp tục dành 2 năm để nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Cửa hàng Nem nướng Hùng Việt đầu tiên khai trương

Cửa hàng Nem nướng Hùng Việt đầu tiên khai trương chính là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Với hương vị vượt trội giữ được hương vị độc quyền, cửa hàng đông khách và chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng. Rồi lần lượt các chi nhánh tiếp tục khai trương, nhiều chủ quán đến xin hợp tác mở quán Nem nướng nhượng quyền. Chỉ sau một thời gian, hàng chục chi nhánh mang thương hiệu Nem nướng Hùng Việt liên tục khai trương và đều kinh doanh phát đạt. Từ đó, công ty TNHH Hùng Việt Foods đã ra đời với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh nhà hàng.

Từng bước chinh phục thị trường

CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC

Từ năm 2017 đến năm 2020

Không ngủ quên trên những thành công ban đầu. Đội ngũ sáng lập lúc bấy giờ tiếp tục tìm kiếm và chế biến công thức món ngon nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Sau nhiều đêm trăn trở, nhiều ngày rong ruổi trên khắp các con đường đi các tỉnh thành trên chiếc xe máy cũ để giới thiệu những sản phẩm đến với những chủ quán đầu tiên. Dù đón nhận sự từ chối vì chất lượng Nem nướng chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường lúc bấy giờ nhưng đội ngũ sáng lập vẫn không nản chí mà tiếp tục dành 2 năm để nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Cửa hàng Nem nướng Hùng Việt đầu tiên khai trương chính là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Với hương vị vượt trội giữ được hương vị độc quyền, cửa hàng đông khách và chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng. Rồi lần lượt các chi nhánh tiếp tục khai trương, nhiều chủ quán đến xin hợp tác mở quán Nem nướng nhượng quyền. Chỉ sau một thời gian, hàng chục chi nhánh mang thương hiệu Nem nướng Hùng Việt liên tục khai trương và đều kinh doanh phát đạt. Từ đó, công ty TNHH Hùng Việt Foods đã ra đời với lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh nhà hàng.

Từng bước chinh phục thị trường
Cửa hàng Nem nướng Hùng Việt đầu tiên khai trương

BƯỚC CHUYỂN MÌNH

Từ năm 2021 đến năm 2023

Việc mở rộng chuỗi nhượng quyền cửa hàng Nem nướng Hùng Việt chưa thỏa mãn đam mê và quyết tâm của ban lãnh đạo công ty. Nên đội ngũ chúng tôi tiếp tục tìm kiếm cơ hội và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Hoạt động kinh doanh của công ty lúc này không chỉ vận hành kinh doanh chuỗi nhà hàng mà còn liên tục sản xuất tại Phân xưởng Hùng Việt 1 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các chủ quán hợp tác nhượng quyền.

Bằng sự đoàn kết và quyết tâm Hùng Việt Foods quyết định đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng nhà máy SandyOne và mở rộng xây dựng phân xưởng Hùng Việt 2. Từ năm 2021, công ty TNHH Hùng Việt Foods chính thức đổi tiên thành Công ty cổ phần SandyCook Việt Nam tại trụ sở văn phòng mới tại LK19 – OCT2 – Handiresco Cổ Nhuế.

Đội ngũ công nhân nhà máy
Đội ngũ nhân viên văn phòng

Tên gọi SandyCook mang ý nghĩa “Mang đặc sản đi xa” chứng minh cho sự kiên định với mục tiêu ngày từ ngày đầu thành lập. Đây cũng là giai đoạn mà SandyCook có những bước phát triển vượt bậc khi cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới thuộc thương hiệu Hùng Việt Foods do công ty chủ quản nhằm phục vụ nhu cầu của chủ quán khác nhau chứ không chỉ sản xuất Nem nướng Nha Trang như giai đoạn trước. Nổi bật trong đó là: Pate, Chả mỡ, Gà ủ muối, Nem lụi Huế, Nem nướng hồ lô miền Tây, Ốc nhồi thịt, Ốc nhồi ống lam, Bánh tôm Tây Hồ,.. Tất cả các Đặc Sản được SandyCook mở bán đều giúp chủ quán đột phá doanh thu với mô hình kinh doanh và giữ khách hàng trung thành cho các Đại lý buôn vững, bán bền, không chạy theo các Trend ẩm thực “sớm nở tối tàn”.

Giai đoạn này thực sự là bước chuyển mình của SandyCook không chỉ về quy mô nhân sự mà còn là sự tăng trưởng đều qua các năm cho thấy hướng đi của Ban lãnh đạo và SandyCook thực sự đem lại giá trị cho Đại lý/Khách hàng.

VƯƠN MÌNH PHÁT TRIỂN

Năm 2024, SandyCook tiếp tục đón nhận những tin vui về việc mở rộng kinh doanh của các Đại lý/Nhà phân phối trong nước và tiếp tục cung cấp Đặc sản Việt Nam sang các nước khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Lào,…SandyCook không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản xuất thực phẩm mà còn mở rộng sang lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu Gia vị, Phụ gia,…v,v

Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, SandyCook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.

Bìa Zalo 1
54364 01 01

VƯƠN MÌNH PHÁT TRIỂN

Năm 2024, SandyCook tiếp tục đón nhận những tin vui về việc mở rộng kinh doanh của các Đại lý/Nhà phân phối trong nước và tiếp tục cung cấp Đặc sản Việt Nam sang các nước khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Lào,… SandyCook không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản xuất thực phẩm mà còn mở rộng sang lĩnh vực phân phối, xuất nhập khẩu Gia vị, Phụ gia,…v,v

54364 01 01

Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới, SandyCook Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hóa ẩm thực phong phú đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.

Bìa Zalo Moso Group