Nem lụi bọc sả kèm nước chấm

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Nem lụi bọc sả kèm nước chấm
  • Trọng lượng: 0.5kg
  • Quy cách đóng gói: 12 que/ gói
  • Cách dùng: Ăn trực tiếp
  • Bảo quản: -18 độ C đến 0 độ C trong ngăn đông tủ lạnh
  • Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sản xuất

Nem lụi bọc sả, món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích và đặt hàng trong những buổi tụ tập, liên hoan. Nắm bắt được xu hướng đó, chúng tôi cung cấp sỉ nem lụi đối với các đại lý, quán ăn, nhà hàng khu vực Bắc- Nam. Đến ngay Hùng Việt để nhận được những ưu đãi tốt nhất về giá cũng như chính sách, quà tặng dành riêng cho bạn.

Sản phẩm nem lụi nướng sả của Hùng Việt
Sản phẩm nem lụi nướng sả

Nem lụi bọc sả tại Hùng Việt có ưu điểm gì?

1. Nem được chế biến từ thịt lợn tươi, nhập mới tại kho mỗi ngày

“Bán gì, dùng đó” là nguyên tắc làm việc của lãnh đạo Hùng Việt. Các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp và sản xuất đều được cán bộ, công nhân viên sử dụng. Lý do bởi những sản phẩm này được đảm bảo chất lượng 100%. Và nem lụi cuộn sả cũng vậy. Sản phẩm được chúng tôi nhập thịt lợn tươi mỗi ngày. Đội ngũ sản xuất sẽ tính toán khối lượng cần làm mỗi ngày để nhập đúng lượng thịt tiêu chuẩn. Như vậy, thịt sẽ đảm bảo tươi mới, không có thịt cũ.

Bên cạnh đó, Hùng Việt ưu tiên chọn phần thịt nạc tinh của phần mông con lợn, không chứa gân, không chứa mỡ. Như vậy, thịt mới đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất. Việc tuân thủ nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu như thế này giúp nem lụi đảm bảo chất lượng tốt nhất khi ra thành phẩm.

>> Cực hấp dẫn với món nem lụi nướng sẵn vị sả mới ra mắt tại Hùng Việt

2. Nem lụi bọc sả 100% không độn bột và phụ gia độc hại

Tại Hùng Việt, chúng tôi tự tin nem được sản xuất từ thịt lợn tinh 100% và không độn bột. Ở đây, nhiều người thắc mắc tại sao không độn bột mà nem lại có thể có độ liên kết như vậy? Phải chăng chúng tôi đã cho phụ gia hay hóa chất độc hại? Không hề. Tại Hùng Việt, thịt lợn được xay nhuyễn kỹ lưỡng. Cùng với đó, việc đảm bảo chất lượng trong quá trình chọn thịt tươi đã giúp cho thịt khi xay có độ liên kết tự nhiên. Vậy nên, nếu sử dụng nem lụi Hùng Việt, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không có bột và không có phụ gia nguy hiểm sức khoẻ.

Chiếc nem lụi với kích thước vừa phải vì không độn bột, phụ gia
Chiếc nem lụi với kích thước vừa phải vì không độn bột, phụ gia

3. Nem được nướng trên than hoa, giữ nguyên hương vị truyền thống

Với mong muốn giữ nguyên hương vị truyền thống cùng cội nguồn của các món ăn Việt, Hùng Việt vẫn sử dụng than hoa để nướng nem. Khi nướng nem bằng than, bắt buộc người nhân công phải kỹ lưỡng trong quá trình nướng để các mặt nem không bị cháy mà vẫn vàng đều. Đặc biệt, mùi khói than phảng phất, hoà quyện cùng vị thơm của thịt, giúp cho nem lụi giữ được đúng mùi nem truyền thống.

Nem bọc sả được nướng trên than hoa, mùi thơm hấp dẫn
Nem bọc sả được nướng trên than hoa, mùi thơm hấp dẫn

4. Nem lụi bọc sả kèm nước chấm tiện lợi, chuẩn vị

Nem lụi mà thiếu đi nước chấm thì sẽ bị giảm đi 1/3 độ ngon. Tại sao nước chấm lại quan trọng như vậy? Nhiều người cho rằng, những món ăn ngon không chỉ ở cách chế biến, cách pha trộn nguyên liệu mà còn do nước chấm. Và đúng như vậy, nước chấm thực sự cần thiết đối với các món ăn chế biến sẵn như nem lụi. Có nước chấm, hương vị của chiếc nem được tăng gấp đôi, gấp ba lần.

Nước chấm nem lụi được Hùng Việt làm theo công thức riêng
Nước chấm nem lụi được chúng tôi làm theo công thức riêng

Thấu hiểu được điều đó, Hùng Việt đã chế biến sẵn nước chấm nem lụi với công thức riêng biệt. Không chỉ tập trung vào thành phẩm là nem, Hùng Việt còn chú trọng nghiên cứu ra nước chấm riêng cho nem.

Những cách ăn nem lụi bọc sả Hùng Việt ngon “bá cháy”

1. Ăn cùng bún và rau sống

Ăn nem lụi cùng bún và rau sống là cách ăn phổ biến nhất mà người Việt thường tìm đến mỗi khi không biết ăn gì. Quả thực, cách ăn này không những nhanh gọn mà còn giúp món nem tăng gấp đôi vị ngon. Vào mùa hè, những món cuốn đơn giản như thế này được nhiều người yêu thích, thậm chí ăn hàng ngày. Nếu bạn đang lăn tăn không biết ăn nem lụi sao cho hấp dẫn thì hãy thử cuốn ngay với bún và các loại rau sẵn có trong vườn nhà nhé.

2. Nem lụi bọc sả nướng ăn trực tiếp cùng đồ chua

Nếu bạn quá bận rộn và cần một món ăn nhanh gọn với cơm nóng thì tại sao không thưởng thức ngay nem lụi trực tiếp? Nem lụi được nướng chín sẵn, các bạn chỉ cần làm nóng lại trên than hoặc lò vi sóng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể biến tấu theo cách khác như chiên hoặc hấp. Tuy nhiên, nướng vẫn là chọn lựa hoàn hảo nhất giúp món nem lên vị chuẩn.
Để nem được ngon hơn, bạn hãy ăn kèm với đồ chua, rau xanh cùng nước chấm có sẵn của Hùng Việt.

3. Cuốn nem với lá ram, bánh phở và các loại rau sống

Cũng là món cuốn nhưng nem lụi khi cuốn như thế này có phần được “nâng cấp” hơn. Nem được cuốn cùng với bánh phở mềm mịn. Bên trong là các loại rau sống, dưa chuột, dứa, ram giòn, đồ chua,… Việc sử dụng nhiều nguyên liệu để cuốn giúp các hương vị hòa quyện vào nhau. Bạn sẽ cảm nhận được vị tươi mát của các loại rau, vị thơm béo của thịt, vị chua nhẹ của xoài xanh. Nhìn chung, món cuốn này được biến tấu khá giống với món nem nướng Nha Trang. Tuy nhiên, phần nước chấm sẽ là nước mắm chua ngọt đơn giản.

>> Tăng hiệu quả kinh doanh bạn nên nhập thêm nem lụi Huế về để bán kèm.

Ăn kèm rau không bị ngán
Ăn kèm rau không bị ngán

Tại sao nên kinh doanh, bán sỉ nem lụi bọc sả?

Có thể thấy, tiềm năng kinh doanh ngành F&B tại Việt Nam là vô cùng lớn. Dẫn chứng rõ ràng nhất là ngày càng có nhiều nhà hàng, quán ăn được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống lớn của khách hàng. Đặc biệt, tại Việt Nam, các mặt hàng ăn nhanh đều rất “được lòng” từ người lớn, sinh viên đến trẻ em. Do vậy, kinh doanh ngành hàng này sẽ trở thành xu thế và hướng.

Như vậy, nếu đang băn khoăn không biết kinh doanh gì đông khách và nhập sỉ ở đâu thì tại sao bạn không thử ngay nem lụi cuộn sả của Hùng Việt. Mỗi ngày, Hùng Việt đều sản xuất mới hàng chục tấn nem để cung ứng cho khách sỉ tại Bắc và Nam.

>> Có thể bạn chưa biết tới sản phẩm nem chua rán Hùng Việt đang là sản phẩm được bản sỉ chạy.

Khách hàng chọn lựa nem lụi để ăn giải ngán và tụ tập bạn bè
Khách hàng chọn lựa nem lụi để ăn giải ngán và tụ tập bạn bè

Nhập sỉ nem lụi bọc sả số lượng lớn, giá tốt tại Hùng Việt

Tiền thân là hệ thống nhà hàng, chúng tôi thấu hiểu được mong muốn của khách trước khi quyết định nhập sỉ bất kỳ sản phẩm nào.

Những vấn đề về chất lượng, sự bình ổn giá cùng các chính sách vận chuyển luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tại Hùng Việt, chúng tôi đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn đại lý, quán ăn trên cả nước. Lý do bởi:

  • Chúng tôi luôn hướng tới sự bình ổn giá đối với các mặt hàng cung cấp nhằm giúp khách hàng thu được lợi nhuận tốt nhất khi kinh doanh
  • Để hỗ trợ khách hàng, Hùng Việt thường xuyên thay đổi các chính sách vận chuyển mới. Hiện tại, Hùng Việt đang áp dụng chính sách vận chuyển ngay sau khi đặt hàng 12h để khách hàng nhận được ngay sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Ngoài ra, mỗi tháng, Hùng Việt còn tung ra rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi về giá hàng tháng.
  • Đặc biệt, Hùng Việt sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn nem lụi cho đại lý, quán ăn, nhà hàng mỗi ngày. Với Hùng Việt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì nem được làm từ thịt mới, không có hàng tồn, thịt cũ.

Hàng nghìn đại lý, quán ăn, nhà hàng trên toàn quốc đã cộng tác với Hùng Việt? Còn bạn thì sao? Bạn còn băn khoăn gì khi chưa chọn Hùng Việt để nhập sỉ nem lụi bọc sả. Với những chính sách hấp dẫn cùng khả năng cung ứng số lượng lớn, chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

lượng hàng nhiều mỗi ngày
Nhiều hàng được đẩy đi mỗi ngày

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Websitehttps://nemnuonghungviet.com/

Fanpagehttps://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtubehttps://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm