Chả giò Hùng Việt

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Chả giò Hùng Việt
  • Thành phần: Thịt heo, trứng gà, hạt tiêu, miến, mộc nhĩ, hành lá, khoai môn, cà rốt,…
  • Bảo quản: Ngăn đá tủ lạnh trong 3 tháng.
  • Cách sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó chiên với dầu
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc / hộp
  • Hạn sử dụng: 3 tháng từ ngày sản xuất

Chả giò là món ăn quen thuộc của người Việt Nam đặc biệt là người dân Nam Bộ. Miếng nem giòn rụm cùng phần nhân ú nu hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Lấy cảm hứng từ hương vị đặc biệt ấy, chả giò Hùng Việt ra đời. Cùng tìm hiểu điều gì tạo nên sự độc đáo của sản phẩm qua bài viết này nhé.

Chả giò được chiên vàng giòn các mặt
Chả giò được chiên vàng giòn các mặt

Chả giò Hùng Việt – hương vị Nam Bộ quen thuộc gây thương nhớ

Chả giò là món ăn đặc trưng quen thuộc trên mâm cơm người Việt. Mỗi vùng miền sẽ có một cách chế biến chả giò khác nhau. Người miền bắc hay gọi là nem rán và người miền trung gọi là chả ram.

Chả giò Hùng Việt mang đến một hương vị nam bộ quen thuộc với phần nhân đầy đặn được làm từ thịt heo, khoai môn, hành lá,… Bên ngoài được cuốn bằng bò bía giúp chả giò khi chiên được vàng giòn hơn. Công thức gia vị hoàn hảo khách bùng nổ vị giác.

Chả giò Hùng Việt có gì nổi bật?

Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng đầu vào

Chả giò là món bình dân quen thuộc với các nguyên liệu đơn giản. Nhưng để làm ra một chả giò Hùng Việt thơm ngon thì nguyên liệu đầu vào cực kỳ quan trọng. Các nguyên liệu cấu thành đều là nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon đạt chuẩn chất lượng. Để tìm ra đầu vào đạt chuẩn, Hùng Việt đã sàng lọc, kiểm tra gắt gao trước khi bước vào giai đoạn sản xuất.

Thịt heo của chả giò được làm từ những chú heo khỏe, không bệnh tật. Thịt heo tươi ngon được nhập từ các trang trại giết mổ 4-5 giờ sáng. Nhờ vậy, thịt heo mới thơm, tươi và dẻo dính. Các thành phần khác như khoai môn, hành tây, cà rốt,… đều được lấy từ các trang trại Việt. Đặc biệt là tiêu Đắk Lắk nguyên hạt tỏa mùi hương cay nồng hấp dẫn. Nhờ vào nguồn nguyên liệu đầu vào đặc biệt, chả giò Hùng Việt cũng vì thế mà tạo nên sự khác biệt.

Hùng Việt sử dụng thịt lợn tươi và được nhập đủ số lượng mỗi ngày để đảm bảo không có thịt tồn, thịt cũ
Hùng Việt sử dụng thịt lợn tươi và được nhập đủ số lượng mỗi ngày để đảm bảo không có thịt tồn, thịt cũ

Chả giò ú nu – nhân thơm đầy đặn

Hùng Việt luôn mong muốn mang tới những món ngon chất lượng như nhà làm. Chính vì thế, chả giò Hùng Việt có phần nhân đầy đặn, ú nu siêu hấp dẫn. Khi cắn miếng chả giò, chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được phần nhân mềm thơm bên trong. Cùng vỏ ngoài giòn rụm tạo nên hương vị gây thương nhớ.

Hương vị đặc biệt chuẩn Nam Bộ

Chả giò Hùng Việt được chế biến theo công thức chuẩn Nam Bộ. Các nguyên liệu được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo. Gia vị được cân bằng, thưởng thức trực tiếp cũng đã vô cùng hấp dẫn. Miếng nem giòn rụm, khi cắn sẽ cảm nhận được vị thơm, dai mềm của thịt heo cùng vị ngọt của rau củ. Hương thơm của tiêu, hành càng giúp chả giò được dậy vị hơn.

Miếng chả giò đẫy nhân hấp dẫn

Chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Chả giò đã được làm sẵn nên việc chế biến món ngon cũng dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần chiên với dầu là chả giò đã hoàn thành. Chiên tới khi các mặt đã vàng giòn là món ngon đã sẵn sàng để phục vụ thực khách. Trang trí thêm một chút rau thơm thêm bắt mắt và ăn kèm để chả giò được tròn vị hơn.

Sự khác nhau giữa chả giò Hùng Việt và nem rán Hùng Việt?

Điểm giống nhau

Chả giò và nem rán đều là những món ngon “best seller” của Hùng Việt. Chả giò đại diện cho hương vị Nam Bộ hay sự biến tấu Bắc bộ của nem rán đều có một điểm chung đặc biệt:

  • Đều được làm từ thịt heo thơm ngon nhất cùng các nguyên liệu đạt chuẩn. Nguyên liệu Việt đặc biệt làm nên sự hấp dẫn của cả hai món ngon này.
  • Hai sản phẩm đều đầy đặn nhân thơm ngon, hấp dẫn. Vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân mềm thơm, đậm đà.
  • Đóng gói 10 chiếc/ hộp và hạn sử dụng 3 tháng. Thời gian chế biến nhanh chóng, dễ dàng.
Chả giò được chiên ngập dầu
Chả giò được chiên ngập dầu

Điểm khác nhau

Bởi đại diện hai miền Việt Nam nên hai sản phẩm cũng có sự khác biệt:

  • Mặc dù hai món ngon này đều được làm từ nguồn nguyên liệu chính là thịt heo nhưng các nguyên liệu cấu thành của cả hai đều có sự khác nhau. Nem rán được chế biến cùng với mộc nhĩ, miến, cà rốt,… Chả giò có điểm khác hơn đó chính là khoai môn.
  • Vỏ ngoài của hai món ngon này cũng được lựa chọn khác nhau. Với nem rán, vỏ ngoài là những bánh đa nem (bánh tráng). Còn đối với chả giò, vỏ ngoài ở đây chính là bò bía. Hai loại vỏ khác nhau nhưng đều mang lại độ giòn tan sau khi chiên.
  • Hương vị cũng là điểm khác biệt. Nem rán đại diện hương vị Bắc Bộ và Chả giò đặc trưng Nam Bộ.
  • Cách chế biến cũng khác nhau một chút. Với nem rán, chúng ta chỉ nên chiên với một chút dầu. Còn đối với chả giò, chúng ta phải chiên chả ngập dầu. Nhờ vậy, món ngon của chúng ta mới chuẩn vị nhất.

Chả giò Hùng Việt có thể ăn kèm với gì?

Chả giò ăn kèm rau sống và nước chấm chua ngọt

Chả giò có thể thưởng thức trực tiếp ngay với rau sống. Cuộn tròn miếng chả giò trong lá rau sống và chấm cùng nước chấm chua ngọt. Sự đậm đà của chả giò kết hợp với vị chua ngọt trong món ngon tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Bún nem nướng chả giò

Chả giò có thể kết hợp với các món bún. Bún thịt nướng hay bún nem nướng là món ngon thường được lựa chọn nhiều nhất khi kết hợp với chả giò. Thịt nướng ăn kèm với chả giò, đậu phộng, mỡ hành, rau củ,… Tất cả nguyên liệu được trộn cùng nước mắm trộn khiến không ít thực khách phải xao xuyến.

Chả giò Hùng Việt ăn kèm với chén cơm nóng hổi

Một cách thưởng thức khác cũng là cách quen thuộc, phổ biến đó chính là ăn cùng cơm nóng. Tưởng tượng rằng miếng chả giò hấp dẫn ăn kèm với cơm nóng. Vị ngọt ngào của hạt cơm bóng tròn cùng hương vị đậm đà của chả giò tạo nên hương vị hấp dẫn. Càng đưa cơm hơn khi ăn cùng với nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt. Ngoài ra, chủ quán Việt có thể đặt thêm nộm chua bên cạnh để chả giò đỡ bị ngán hơn.

Hướng dẫn chiên chả giò vàng giòn đúng cách

Chả giò được tẩm ướp và cuộn sẵn nên việc chế biến cũng rất đơn giản. Để hương vị chả giò được thơm ngon và đạt chuẩn nhất thì việc chiên cũng cần phải đảm bảo. Quy trình chế biến chả giò đúng cách:

  • Bước 1: Sau khi đưa chả giò từ ngăn đá xuống, hãy để chả giò được rã đông tự nhiên.
  • Bước 2: Sau khoảng 30 phút – 1 tiếng, miếng chả giò đã được rã đông hoàn toàn. Chúng ta sẽ cho chảo lên bếp, đợi chảo nóng và cho dầu vào. Nên nhớ phải để dầu già, sôi rồi mới bắt đầu cho chả giò vào chiên ngập dầu.
  • Bước 3: Lật đều các mặt cho đến khi chả giò chín, vàng đều. Sau đó để chả giò ra rồi để ráo dầu. Điều này sẽ giúp chả giò được giòn và đỡ ngán hơn.
  • Bước 4: Trang trí đĩa chả giò với rau sống, cà chua,… tạo hình món ngon thêm hấp dẫn hơn.

Tạm kết

Chả giò Hùng Việt là món ăn thơm ngon đặc trưng của vùng nam bộ. Hương vị đặc biệt làm hài lòng hàng nghìn chủ quán Việt từ bắc vào nam. Nếu quý khách đang quan tâm tới sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi qua số 1900.88.66.46 để kết nối với bộ phận tư vấn một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Để hiểu rõ hơn về chả giò Hùng Việt hay muốn đăng ký để trở thành đại lý của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ qua:

Địa chỉ: 129 Đ. Phạm Văn Đồng – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 1900.88.66.46

Email: nemnuonghungviet@gmail.com

Website: https://nemnuonghungviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongsanxuatNemNuongHungViet

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/@hungvietnemnuong

Xem thêm